Thác Bà Paradise - Đảo thiên đường giữa thiên nhiên hoang sơ

Sự kết hợp tuyệt vời của núi, rừng, cùng hồ nước trong xanh, khiến hồ Thác Bà được ví như một vịnh Hạ Long trên cạn. Và ở đó, giữa mênh mông sóng nước, Thác Bà Paradise Islands chính là chốn dừng chân riêng tư để du khách tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của viên ngọc vùng Tây Bắc. Không bon chen xô bồ, không khói bụi thành phố, hoà mình với thiên nhiên giữa những gam màu xanh mướt, cùng phong cách mang đậm nét văn hóa Tây Bắc là những gì mà Thác Bà Paradise Islands dành tặng cho bạn.

Cách Thủ đô Hà Nội 160km về phía Tây Bắc, Thác Bà Paradise Islands nằm giữa lòng hồ thuỷ điện Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Toàn bộ cơ sở vật chất trên đảo được xây dựng theo phong cách ecolodge, bảo vệ môi trường mà vẫn giữ gìn cảnh quan thiên nhiên vốn có. Khu du lịch gồm 2 hạng phòng chính là Nhà sàn cộng đồng và Paradise Bungalow được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Chỉ cần ngồi trong phòng, du khách cũng có thể nghe thấy tiếng gió thổi nhẹ, mùi thơm của của cỏ cây núi rừng và ngắm nhìn những gợn sóng nhỏ lăn tăn trên mặt hồ, quên đi những ưu phiền trong cuộc sống thường nhật.

Để trải nghiệm của du khách thêm phần trọn vẹn, Thác Bà Paradise Islands còn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và vui chơi giải trí chất lượng. Nhà hàng của chúng tôi sẽ đánh thức vị giác của mỗi thực khách bởi các món ăn đặc sản địa phương đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cá tại hồ Thác Bà. Bạn cũng có thể vừa đắm mình trong bể bơi vô cực, thưởng thức những ly cocktail ngọt ngào vừa ngắm nhìn những hòn đảo xanh nhấp nhô, ẩn mình bên mặt hồ rộng lớn. Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, Thác Bà Paradise Island gây ấn tượng với du khách bởi các dịch vụ trải nghiệm khác biệt như chèo thuyền kayak, đạp xe dưới nước, thuê cano khám phá hồ Thác Bà hay dịch vụ đốt lửa trại. Đặc biệt, khu du lịch còn có một thư viện riêng cho mọi người đọc sách và khu vực camping dã ngoại cho các cơ quan tổ chức teambuilding.

Với mong muốn du khách trong và ngoài nước đến với hồ Thác Bà không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn được trải nghiệm những giá trị di sản văn hóa bản địa, Thác bà Paradise Islands đã đồng hành cùng người Dao Quần Trắng xây dựng các chương trình du lịch cộng đồng bền vững, đồng thời cam kết gìn giữ những di sản văn hóa, bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá truyền thống của người Dao Quần Trắng trong đời sống đương đại.

Trong thời gian tới, với khát vọng góp phần đưa hồ Thác Bà trở thành một địa chỉ đỏ trên bản đồ du lịch Việt Nam, Thác Bà Paradise Island sẽ từng bước đầu tư, mở rộng dịch vụ, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá vùng đất Tây Bắc xinh đẹp của Tổ quốc.

Địa chỉ: Hồ Thác Bà, Xã Đại Đồng, Huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái
    Hotline: 0355 212121
    Email:  hothacba.net@gmail.com
    Website: thacba.net

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam