Sự kiện âm nhạc và bia độc quyền tại Phú Quốc!

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc hào hứng chào đón tất cả du khách và cư dân đảo Ngọc đến với sự kiện và âm nhạc có một không hai nhằm ra mắt bia Tuborg ice.

Trong tháng 10/2022, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc và Tuborg lần đầu ký kết cùng hợp tác đăng cai lễ hội âm nhạc & bia Island Splash. Sự kiện chỉ diễn ra một ngày duy nhất vào thứ Bảy, ngày 12/11/2022, tại trung tâm của Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc - một sân chơi nổi tiếng được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế. Được tổ chức bên bờ Tây Nam đảo Ngọc - cách trung tâm khoảng 15 phút lái xe - Island Splash hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện đầy sôi động cho những tín đồ âm nhạc, những người khao khát được trải nghiệm âm nhạc và giao lưu với các ca sĩ khách mời giữa một không gian đẳng cấp.

Sự kiện ghi dấu sự chuyển mình ấn tượng của thương hiệu Tuborg khi ra mắt dòng sản phẩm Tuborg ICE mới tại thị trường Việt Nam. Được ủ lọc lạnh tại -1 độ C để giữ lại hương vị thơm ngon tự nhiên của hoa bia và lúa mạch, Tuborg ICE mang hương vị sảng khoái và mát lạnh cực đã. Thiết kế chai trong suốt cùng diện mạo mới trẻ trung, thời thượng và nắp giật hiện đại, Tuborg ICE hứa hẹn sẽ là sản phẩm bia được giới trẻ Việt Nam đón nhận rộng rãi. Trong lễ hội âm nhạc & bia này, bạn sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm hương vị Tuborg Ice đầy mới mẻ. Hãy cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức loại bia mới lạ và cực kỳ “cuốn” này. Ngoài ra, bạn còn sẽ được hòa mình trong không gian âm nhạc cực chất, ẩm thực hấp dẫn và các hoạt động với vô số quà tặng từ Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc và Tuborg.

Một số thông tin nổi bật về sự kiện:

  • Thời gian: 17:00 đến 22:00 ngày 12/11/2022
  • Địa Điểm: Hồ bơi chính & Khu vực The Hub, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, đảo Phú Quốc
  • Nghệ sĩ: DJ Justin James – DJ người Mỹ giàu kinh nghiệm và người khuấy động bầu không khí với gu âm nhạc độc đáo và phong cách chơi nhạc cực kỳ cá tính.
  • Ca sĩ khách mời: Jackie Njine – giọng ca tài năng với những bản cover những ca khúc gây bão cộng đồng mạng và nữ rapper Mai Ngô – một cô nàng đa tài vừa đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022.
  • Miễn phí vào cửa và sử dụng hồ bơi/ khu vực sân chơi nước của chúng tôi.
  • Có xe đưa đón theo lịch trình từ / đến thị trấn Dương Đông trước và sau sự kiện.

GIỚI THIỆU VỀ PULLMAN PHU QUOC BEACH RESORT  

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu của thương hiệu Pullman tọa lạc trên bờ biển phía Tây Nam của hòn đảo chỉ cách sân bay 10 phút, được thiết kế riêng cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi nghiêm túc và một không gian sôi động để làm việc. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 331 phòng nghỉ thuộc 8 hạng phòng, những lựa chọn ẩm thực được thiết kế riêng với ba nhà hàng và ba quán bar cùng các tiện nghi hiện đại bao gồm hồ bơi khảm đá vô cực lớn nhất, Pullman Fit and Spa, sân chơi cho trẻ em, một chuỗi đầy đủ các hoạt động phong cách sống, biến thế giới của chúng tôi trở thành sân chơi linh hoạt cho mọi mục đích khác nhau.

GIỚI THIỆU VỀ TUBORG

Tuborg, nhãn hiệu bia Quốc tế không thể thiếu trong những cuộc vui dành cho những người trẻ đam mê trải nghiệm và khám phá, đã có mặt tại hơn 80 Quốc gia trên thế giới. Với hương hoa bia và vị lúa mạch đậm đà, Tuborg mang tới hậu vị ngọt - đắng cân bằng và cảm giác sảng khoái.

pullmanphuquoc.com x carlsbergvietnam.vn

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

TUẤN PHAN (Antonio)

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc – Quản lý Truyền thông & Tiếp thị

ha248-mk1@pullmanphuquoc.com

NGUYỄN MINH NAM

Carlsberg Việt Nam – Quản lý Thương hiệu

nam.m.nguyen@carlsberg.asia

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam