Funtasia Cocktail & Wine Bar

Tọa lạc ở phố Tông Đản, giữa trung tâm thành phố, ngay cạnh khu phố cổ với view lãng mạn, Funtasia Cocktail & Wine Bar là một điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn tâm hồn với những bản nhạc hay, đồ uống cực chill cùng không gian ấm cúng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống về đêm đúng nghĩa.

 

Song, để tìm được toạ độ của quán thì không ít người ví von như một cuộc khám phá đầy thú vị bởi quán nằm ẩn phía sau một cửa hàng hoa mang tên “Sayhoa”. Chính vì thế, để vào bên trong Funtasia phải đi qua các gian hàng hoa xinh đẹp. Men theo lối dẫn đầy màu sắc và hương hoa cho đến khi bắt gặp lời chào “How are you today” thì cũng là lúc bạn chính thức đặt chân vào không gian của Funtasia Cocktail & Wine Bar.

Kế thừa nét đặc trưng “bí ẩn” của những quán hidden bar, Funtasia Cocktail & Wine Bar mang đến những điều thú vị và độc đáo tại không gian trải nghiệm bên trong. Funtasia chăm chút tỉ mỉ từng góc thiết kế với những món nội thất cao cấp, tạo nên một không gian vẫn giữ phong cách cổ điển của một speakeasy bar nhưng kết hợp màu sắc hiện đại để phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay. Sự kết hợp giữa màu tông màu trầm và ánh sáng huyền ảo càng làm tôn lên nét đẹp sang trọng và tinh tế của quán. Đặc biệt, Funtasia sử dụng 100% cây xanh để trang trí tường thông tầng ở quầy bar, các họa tiết tranh tropical nhiệt đới cùng bộ sưu tập bướm và côn trùng, bầu trời sao tạo cảm giác như một khu vườn thiên nhiên, vừa thân thiện, vừa mang chất cổ tích như chính tên gọi “F-u-n-t-a-s-i-a” của quán. Không chỉ kích thích sự hiếu kỳ và tò mò với ý tưởng thiết kế mới lạ cùng không gian nội thất ấn tượng, điểm độc đáo tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ tại Funtasia Cocktail & Wine Bar chính là thế giới đồ uống muôn hình muôn vẻ với những tên gọi có "một không hai" mang ý nghĩa gần gũi và tích cực được lấy cảm hứng từ vòng sinh trưởng tuần hoàn của cây xanh.

Đội ngũ bartender chuyên nghiệp cũng là một mảnh ghép không thể thiếu Funtasia Cocktail & Wine Bar. Họ đều là những người có kinh nghiệm làm việc ở các quán cocktail bar nổi tiếng ở Sài Gòn và Hà Nội, không chỉ thành thạo các kỹ thuật pha chế mà còn có khả năng giao tiếp, dí dỏm, am hiểu sâu về các loại rượu, đồng thời biết cách sáng tạo thức uống theo tâm trạng và tính cách riêng của từng vị khách.

Có thể nói trải nghiệm tại Funtasia chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất âm cùng vị giác, từ những bản nhạc được biểu diễn bởi DJ chuyên nghiệp hoặc dàn âm thanh XDJ RX3 cực xịn đến các loại cocktail vô cùng phong phú, từ cách bày trí đẹp mắt tới mùi vị đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến một buổi tối trọn vẹn nhất cho bất kỳ ai bước đến. Không gian quán được bố trí phù hợp với những khu vực bàn nhỏ cho cặp đôi, bàn lớn cho nhóm bạn hay quầy bar dành những người cô đơn đi một mình. Hãy đến với Funtasia một mình hay cùng với những người mà bạn yêu mến. Funtasia hân hạnh đón tiếp và phục vụ các vị khách quý tại một không gian đủ riêng tư để thư giãn hay cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 4 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0988 275 995

Email: funtasiabar@gmail.com

Website: funtasia.vn

Fanpage: www.facebook.com/Funtasiabar

Giờ mở cửa: 18:00 - 2:00

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam