Khai trương Seafood Đế vương – Khẳng định đẳng cấp Đế vương

Đà Nẵng trước nay luôn xứng danh là Thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Bởi lẽ nơi đây không chỉ nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, nhiều điểm vui chơi hấp dẫn mà còn được biết đến với nền ẩm thực phong phú đặc biệt là hải sản. Sau đại dịch Covid – 19 ngành du lịch đã dần khôi phục trở lại. Trong 6 tháng đầu năm chỉ tính lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng có khoảng 602 nghìn lượt, tăng 582,2% so với cùng kỳ năm 2021 và dự kiến sẽ tăng gấp nhiều lần trong thời gian tới. Nắm bắt được nhu cầu đó ngày 30/08/2022 nhà hàng Seafood Đế Vương chính thức đi vào hoạt động tiếp nối thành công của nhà hàng Đế Vương trước đó.

Nằm ngay khu vực biển trung tâm đắc địa, số 1-3-5 Phan Tôn cách biển Mỹ An 2 phút đi bộ. Khu vực phía trước nhà hàng có bãi đậu xe rộng rãi nên quý khách có thể yên tâm về việc đậu đỗ xe nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.  Khách đến đây có thể tha hồ lựa chọn với menu đa dạng hàng trăm món ăn hấp dẫn, nguyên liệu tươi sống đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó Seafood Đế Vương còn được biết đến với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng và mãn nhãn.

Không gian được đầu tư kỹ lưỡng xứng tầm đẳng cấp Đế Vương, vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa có phòng riêng đáp ứng mọi nhu nhu cầu cho cả khách lẻ và khách đoàn.

Đội ngũ nhân viên được training kỹ càng, nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là một trong những ưu điểm của nhà hàng.

Cũng tại buổi khai trương ông Ngô Văn Tranh – đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn AD Capital chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng công ty sẽ đủ nghị lực và phấn đấu không ngừng để đạt được thành quả và đưa công ty lên vị thế tốt hơn. Tôi hy vọng Seafood Đế Vương sẽ làm hài lòng sự tin tưởng của Quý khách hàng và sẽ nhận sự ủng hộ nhiều hơn nữa. Sự hài lòng của Quý khách hàng là một trong những yếu tố thúc đẩy gia tăng lượng khách hàng, sự tăng trưởng và ổn định trong tương lai của Công ty.”

Sau lời phát biểu của ông Ngô Văn Tranh, tập thể lãnh đạo, nhân viên  AD Capital một lần nữa khẳng định rằng: Các địa điểm ăn uống vui chơi giải trí trong chuỗi phức hợp giải trí của tập đoàn sẽ đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất để không làm phụ lòng quý du khách gần xa.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam