Khách sạn The Odys Boutique - Nét hoài cổ giữa lòng Sài Gòn

Tự hào được thiết kế bởi họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Hoài Hương, The Odys Boutique Hotel tái hiện lại bức tranh sống động của Sài Gòn xưa.

Toạ lạc ở giữa lòng Sài Gòn, The Odys Boutique Hotel mang vẻ đẹp hoà quyện giữa sự mộc mạc, thanh nhã truyền thống nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây sẽ giups bạn gác lại bộn bề phố thị để tận hưởng những phút giây thư giãn bằng sự hiếu khách tinh tế và ấm cúng.

Đến với The Odys Boutique Hotel ta không khỏi ngỡ ngàng bởi kiến trúc sang trọng, độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết gợi nhớ về một Sài Gòn xưa. Từ nội thất bằng gỗ tuyết tùng có giá trị vượt thời gian đến những tấm phướn rủ điểm xuyến trong mỗi căn phòng, ta có thể liên tưởng ngay đến những tấm mành che nắng gió của một thời quyền quý xưa cũ.

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng sang trọng, ẩm thực tại BÚP Sky Lounge & Restaurant để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách, dù chỉ một lần lưu lại. Nhà hàng Búp Sky Lounge sẽ đánh thức mọi cung bậc vị giác của du khách với nhiều lựa chọn và hương vị fusion đậm đà, cùng tầm nhìn bao quát thành phố Sài Gòn hoa lệ, nhộn nhịp.

Những tháng cuối năm, lịch công tác của bạn có thể dày thêm đôi chút. Một chuyến đi công tác sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu một nơi lưu trú thân quen với những tiện ích giúp những thói quen sinh hoạt hàng ngày không bị gián đoạn. Hãy chọn The Odys cùng các ưu đãi đặc biệt là nơi dừng chân cho chuyến công tác ngắn hạn suôn sẻ và hiệu quả nhất!

The Odys Boutique Hotel cùng bạn hoàn thành công việc một cách năng suất nhất cùng chương trình "Business Promotion" với các ưu đãi độc quyền: 🎁

- Tặng 01 đĩa trái cây vào ngày nhận phòng cho khách ở từ 3 đêm trở lên. 🎁

- Miễn phí giặt ủi 1 bộ quần áo/ngày cho khách ở từ 3 đêm trở lên. 🎁

- Miễn phí 1 lượt tiễn sân bay trên xe 4 chỗ cho khách ở 7 đêm trở lên. 🎁

- Khách ở từ 14 ngày trở lên sẽ được tặng 1 bữa ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng (Cơm văn phòng) + voucher 100,000VND/khách và không áp dụng cùng các khuyến mãi khác. 🎁

- Miễn phí đón sân bay cho khách ở từ 20 ngày trở lên 🎁

- Giảm 10% khi khách sử dụng dịch vụ F&B 🎁

- Miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ từ 60-120 phút ( theo tình trạng phòng).

Địa chỉ: 65 - 67 - 69 Nguyen Thái Bình, Quận 1, Thành phố hồ Chí Minh.

Điện Thoại: (+84) 28 38216915

Email: sales@theodyshotel.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam