"Journey to the Moon" -" Hành Trình của Ánh Trăng"

Năm đầu tiên Fusion Suites Vũng Tàu ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022, thiết kế đẹp mắt với hy vọng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho gia đình hoặc đối tác kinh doanh trong dịp Tết Trung thu sắp tới.

Bộ sưu tập mang tên "Journey to the Moon" -" Hành Trình của Ánh Trăng" dựa trên ý tưởng tạo ra không gian ánh trăng sang trọng được thắp sáng trong hộp bánh lấy cảm hứng từ chiếc lồng đèn, điểm sáng tạo đó chính là chiếc móc khóa da Fusion như một quà tặng đính kèm. 

Mỗi hộp bánh trung thu bao gồm bốn vị ngọt và mặn có trứng muối béo ngậy; điểm thu hút là bánh vị chanh dây & phô mai - đặc trưng của Fusion. Hộp bánh trung thu cao cấp có giá 888.000 VNĐ net gồm 4 bánh cao cấp được làm thủ công từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Fusion Suites Vũng Tàu , khẳng định là điểm đến độc đáo và nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu với phong cách với dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc trưng của tập đoàn Fusion.

Nổi tiếng với 10 hồ bơi trên cao độc đáo, rooftop bar và thiết kế phòng hiện đại, trọn gói spa đính kèm và quan trọng nhất là… tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, gửi gắm từ trái tim - đến từng vị khách của chúng tôi! Chỉ cách Sài Gòn chưa đầy hai tiếng di chuyển bằng đường cao tốc hoặc tàu cao tốc, Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Khách sạn có 170 hạng phòng khách sạn và căn hộ đầy đủ tiện nghi, ẩm thực đặc sắc, trải nghiệm mỗi ngày với liệu trình spa thư giãn mà không phải trả thêm phí, bên cạnh các lớp yoga và phòng tập thể dục, quầy bar và hồ bơi vô cực tầng cao với hướng nhìn toàn cảnh thành phố, núi non và biển xanh trải dài. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, từ khách sạn du khách có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như công viên Bãi Trước, ngọn hải đăng, khu du lich Hồ Mây, tượng chúa Jesus …

Từ tháng 8 này, với vô số lựa chọn và các hoạt động vui chơi năng động và phù hợp với nhóm bạn hoặc chuyến du ngoạn của gia đình, Fusion Suites Vũng Tàu mang đến thật nhiều trải nghiệm khám phá từ các lớp học nấu ăn trong tuần với menu các hương vị burger tuyệt hảo hay tham gia lớp học Yoga trị liệu để tìm lại sự thư thái của tâm hồn. Bên cạnh các hoạt động thư giãn, Fusion Suites Vũng Tàu cung cấp những hoạt động thể chất khác dành cho đối tượng thích khám phá như dịch vụ đạp xe địa hình leo núi hay môn thể thao nước trượt ván chèo đứng để quý khách có thể tận hưởng một Vũng Tàu mới và thật sự khác biệt.

Ẩm thực là một trong những điểm không thể bỏ qua trong chuyến hành trình của bạn. Tận hưởng bữa tiệc trà chiều hấp dẫn khi đắm mình trong quan cảnh thơ mộng với những chiếc bánh ngọt được làm tỉ mỉ chăm chút, nâng cao khẩu vị của các quý cô lên một tiêu chuẩn mới. Ngoài ra, Buffet sáng tại nhà hàng Fresh tầng 19 với ưu đãi 50% dành cho khách không lưu trú hiện đang được quan tâm khá nhiều.

Đặt phòng ngay để khám phá thêm nhiều điều thú vị từ Fusion Suites Vũng Tàu, đặc biệt là mùa Trung Thu sắp tới, với giá phòng chỉ từ 2,670,000 VND net với hạng phòng tiêu chuẩn bao gồm bữa sáng buffet và liệu trình spa.

Fusion Suites Vũng Tàu, 2 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam

Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com

Website: https://vungtau.fusion-suites.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official

Telephone: 0254 625 7272

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam