Bếp Prime – Lạc vào chốn bình yên trong lòng phố cổ!

Khác với dáng vẻ nhộn nhịp, xô bồ của phố cổ Hà Nội, Bếp Prime đem đến cảm giác bình yên, thư thái với những món ăn ngon và sự phục vụ tận tâm, chu đáo.

Không gian ẩm thực tại Bếp Prime như một “khu trưng bày nghệ thuật” với tranh dân gian Đông Hồ quen thuộc cùng những chùm đèn thả mang hình dáng độc đáo, sáng tạo, đem đến cảm giác vừa sang trọng lại vừa gần gũi.

Điểm đặc biệt nhất tại Bếp Prime chính là sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp dân gian và hiện đại, hình ảnh phản chiếu của hai thời đại như được hiện hữu trong những bộ bàn ghế gỗ, chén đĩa xanh ngọc hay ly rượu vang lấp lánh dưới ánh đèn vàng. Sự kết hợp đặc biệt ấy đã để lại dấu ấn riêng biệt của Bếp Prime trong lòng thực khách, tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, khác biệt so với những nhà hàng mà bạn từng ghé qua.

Bên cạnh đó, Bếp Prime đem đến không gian ẩm thực đặc biệt với menu đa dạng, độc đáo, hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam, đáp ứng được khẩu vị của đại đa số khách hàng.

Các món ăn đều do đích thân Chef Thái - đầu bếp 5 sao với gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến sẽ đem lại cho thực khách chuyến phiêu lưu vị giác vô cùng thú vị.

Nếu như đầu bếp là người tạo nên cảm hứng cho mỗi món ăn, thì đội ngũ nhân viên chính là người truyền tải điều đó tới khách hàng. Bếp Prime có những “người dẫn chuyện” tận tâm, chu đáo, luôn hết mình phục vụ để trải nghiệm của thực khách tại Bếp luôn được trọn vẹn nhất!

Ngoài ra, trong tháng này, Bếp Prime có chương trình ưu đãi đặt tiệc cùng vô vàn các mức giảm giá vô cùng hấp dẫn cho các bạn tham khảo. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 63 69 32 để đặt bàn và tận hưởng những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ!

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam