Tập đoàn An Thịnh tài trợ trang thiết bị y tế, góp phần cùng tỉnh Hòa Bình đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Là một doanh nghiệp lớn, với triết lý kinh doanh phát triển kinh tế phải đi đôi với trách nhiệm xã hội, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn An Thịnh đã làm tròn sứ mệnh của mình, luôn “hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc”. 

Điều đó thể hiện rõ nét trong các hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn. Trước làn sóng dịch bệnh Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn An Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Với nguồn kinh phí đợt 2 này, An Thịnh mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đất nước nói chung, tỉnh Hòa Bình nói riêng chiến thắng dịch bệnh.

An Thịnh Group luôn đồng hành cùng Nhà nước trong cuộc chiến chống Covid-19

Với tình yêu dành cho Hòa Bình - mảnh đất cửa ngõ Tây Bắc của Tổ Quốc, sáng ngày 20/5, đại diện Tập đoàn An Thịnh đã trao tặng trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình hệ thống trang thiết bị máy giặt, sấy để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Tham dự buổi tài trợ có đồng chí Nguyễn An Trường, Phó giám đốc, Sở Y tế tỉnh Hòa Bình; Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình và Lãnh đạo Tập đoàn An Thịnh.

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có 2 máy giặt sấy với tổng công suất 90 kg/giờ phục vụ giặt sấy đồ vải cho người bệnh điều trị nội trú, đồ vải phẫu thuật và nhân viên y tế trong toàn viện. Tuy nhiên, với số lượng người bệnh đông với khoảng hơn 800kg đồ vải cùng với đồ của người bệnh điều trị Covid-19 và các đối tượng thuộc diện F1 đến cách ly thì công suất máy hiện tại không đủ phục vụ cho nhu cầu của Bệnh viện, dẫn tới những khó khăn trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hòa Bình tiếp nhận hệ thống giặt sấy từ Tập đoàn An Thịnh

Đồng cảm và chia sẻ với sự khó khăn của đội ngũ y, bác sỹ đang làm công tác chống dịch, đồng thời nắm bắt được thực trạng của Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hòa Bình, Tập đoàn An Thịnh đã trích một phần ngân sách để tài trợ cho Bệnh viện hệ thống máy giặt sấy công nghiệp công suất 60kg/giờ. Đây là hệ thống máy nhập ngoại, nhỏ gọn nhưng có công suất cao đáp ứng tốt nhu cầu lớn của bệnh viện. Hành động của Tập đoàn thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”- một truyền thống quý báu và tốt đẹp của người dân Việt Nam mỗi khi đất nước gặp khó khăn. Tại buổi lễ tiếp nhận, bác sỹ Nguyễn Hoàng Diệu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết: “Những thiết bị hiện đại tiếp nhận từ Tập đoàn An Thịnh lần này đều rất quý giá trong việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Đây cũng là góp phần quan trọng để Bệnh viện sẵn sàng ứng phó với tình hình dịch bệnh đang bùng phát, hạn chế mức độ nguy hiểm và thiệt hại do dịch bệnh gây ra”.

Là những người tiên phong xây dựng một cuộc sống an lành cho cộng đồng, Tập đoàn An Thịnh hy vọng có thể góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Bằng trách nhiệm và sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, dịch bệnh chắc chắn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam