Green Bay Phú Quốc - Chốn nghỉ dưỡng xanh, tôn vinh văn hóa bản địa

Tọa lạc tại phía Tây Bắc Phú Quốc, Green Bay Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao quốc tế ghi dấu trong lòng du khách bằng hình ảnh hiền hòa, yên bình. Trong không gian bao la, Green Bay được thiên nhiên “ôm trọn” vào lòng, thổi mát cả vùng trời và mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng sang trọng với nét văn hóa bản địa đặc sắc.

Cảm hứng cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nạp cho mình những năng lượng từ thiên nhiên là điều vô cùng quý giá. Chắc hẳn, mỗi người đều cần những phút giây yên tĩnh, thả hồn vào nội tại để tìm thấy cho mình sự thư thái cần thiết. Green Bay Phú Quốc là nơi điểm dừng chân hoàn hảo để bạn trao gửi yêu thương và trân trọng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bản giao hòa của thiên nhiên yên bình

Green Bay Resort nằm “ẩn mình” giữa thiên nhiên, hướng đến mục tiêu “xanh”, giữ gìn không gian nguyên bản, hoang sơ của tự nhiên và cam kết, nỗ lực bảo vệ môi trường.

Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 11ha nhưng Green Bay Resort chỉ xây dựng trên 10% diện tích nhằm giữ bảo tồn tự nhiên trên đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây hướng đến mục tiêu kiến tạo kiệt tác nghỉ dưỡng với vẻ đẹp nguyên sơ, hoàn hảo.

Nội thất tận dụng chất liệu từ tự nhiên

Tại Green Bay Resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian nội thất sang trọng, sử dụng những chất liệu tự nhiên như gỗ, tre thân thiện với môi trường. Green Bay Phú Quốc trân trọng và chú ý thêm thắt từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Sở hữu tổng số 81 bungalows và biệt thự với 8 hạng phòng khác nhau. Mỗi hạng phòng mang đến cấu trúc ấn tượng với tầm nhìn đặc biệt hướng biển, hướng vườn và hướng rừng.

Tông màu chủ đạo của phòng toát lên được nét đặc trưng của văn hóa bản địa. Dãy màu mộc mạc gỗ phối hợp tinh tế với màu xanh của lá rừng, pha một chút trắng ngà của tường vôi tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Thăng hoa vị giác với ẩm thực Á Âu

Phong vị ẩm thực đa dạng là một trong những điểm mạnh mà bạn dễ dàng nhận thấy khi tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại đây. Green Bay Phú Quốc sở hữu 3 nhà hàng rộng lớn, đặt tại 3 khu vực khác nhau, chiều lòng từng phong vị và sở thích của từng thực khách. Hành trình vị giác sẽ được bắt đầu bởi cội nguồn của truyền thống và văn hóa ẩm thực Việt tại nhà hàng Coral Bay.

Thưởng thức bữa tiệc hoàng hôn đẹp như mơ trong khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên, giao hòa với sự chăm chút, tỉ mỉ của đầu bếp, bạn sẽ được phục vụ các món ăn nhẹ với hương vị độc đáo, nguyên bản. Cùng với đó, một ly cocktail mang hơi thở biển đảo mang đến cho thực khách trải nghiệm bất tận, vô giá. Coral Bay Tiki Lounge còn là nơi thích hợp để giải trí với nhiều trò chơi vui nhộn, những buổi nhạc sống hoành tráng, đáng chiêm ngưỡng.

Nhà hàng Gió nằm tại vị trí đắc địa trong khu resort Green Bay Phú Quốc. Sở hữu tầm nhìn cao so với mặt nước biển, gió hướng tầm nhìn bao quát ra vịnh Thái Lan, mang đến không gian thưởng thức ẩm thực lãng mạn, thơ mộng. Nhà hàng này ưu tiên phục vụ các món ẩm thực Việt đặc sắc tại từng địa phương khác nhau.

Nhà hàng Green Bay cũng là nơi mà nhiều du khách yêu thích bởi cảnh quan tuyệt vời, cho bạn góc nhìn độc đáo. Ẩm thực Đông - Tây như được tụ hội một cách hoành tráng và tinh tế tại Green Bay. Các món ăn đặc trưng của châu Á, châu Âu với các nguyên liệu xanh khuấy động vị giác, khiến bạn đắm chìm trong Sắc - Hương - Vị của món ăn.

Tại Green Bay Phú Quốc, các đầu bếp tận dụng nguồn tài nguyên từ chính khu resort với câu châm ngôn “từ nông trại đến bàn tiệc”. Vì thế, khi thưởng thức món ăn bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của nguyên liệu đi cùng với công thức chế biến độc nhất của các đầu bếp.

Thư giãn đẳng cấp

Chất lượng của kỳ nghỉ dưỡng ngày nay không chỉ được đo bởi cảnh đẹp, phòng ốc mà còn có những trải nghiệm độc đáo nhằm tái tạo sức khỏe tinh thần và vật lý. Nhiều hoạt động thể chất được tổ chức tại Green Bay Phú Quốc với mục tiêu duy trì và cân bằng sức khỏe cho du khách.

Bạn sẽ có cơ hội tham gia các lớp Yoga tại bãi biển hoặc khu rừng xanh bao trọn khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, những giờ phút trị liệu tại Spa cũng vô cùng quý giá. Trong không gian yên bình của khu nghỉ dưỡng, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và bắt đầu hành trình thư giãn khi thưởng thức mùi hương đặc biệt của tinh dầu và tuyết tùng trong không gian mở.

Dừng chân tại Green Bay Resort để lắng lòng nghe xúc cảm bồi hồi, xao xuyến, thả hồn mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Green Bay hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm hứng tuyệt vời trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại đảo ngọc Phú Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam