Khu nghỉ dưỡng Alma ra mắt ứng dụng di động "Alma Resort"

Khu nghỉ dưỡng Alma vừa ra mắt ứng dụng di động Alma Resort của riêng mình nhằm tăng cường tối đa giao tiếp không chạm giữa khách và nhân viên khi tình hình dịch COVID-19 vẫn tiếp tục hoành hành trên toàn cầu.

Ứng dụng Alma Resort đã sẵn sàng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android với nhiều tiện ích nổi bật đa dạng từ thực đơn, khuyến mãi, voucher, đến các chương trình livestream, thông tin sự kiện cũng như những hướng dẫn về sức khỏe và an toàn liên quan đến dịch COVID-19.

“Đại dịch toàn cầu đã làm thay đổi tất cả các mặt của đời sống chúng ta. Trong trạng thái ‘bình thường mới’, ứng dụng này là cách giao tiếp hiệu quả, và quan trọng hơn là giảm thiểu tiếp xúc giữa khách và nhân viên,” ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Alma chia sẻ.

Ông Herbert còn cho biết, ứng dụng mới này được xem là “người thay đổi cuộc chơi” cho ngành công nghiệp hiếu khách của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng Alma đã bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ di động cùng với các thương hiệu khách sạn lớn toàn cầu. Ông tin rằng nhiều khu nghỉ dưỡng năm sao khác ở Việt Nam cũng sẽ sớm phát triển ứng dụng tương tự.

Ngoài các tính năng cung cấp thông tin thực đơn cho các nhà hàng, quầy bar, dịch vụ ăn uống tại phòng, các chương trình khuyến mãi, voucher mua hàng và sử dụng dịch vụ spa, sản phẩm làm đẹp, karaoke và các mặt hàng tại siêu thị mini Alma Mart, ứng dụng Alma Resort cũng tích hợp dịch vụ di chuyển và cả tiện ích phản ánh để người dùng có thể góp ý về các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.

Trong giai đoạn phát triển thứ hai của ứng dụng, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới, người dùng còn có thể tiếp cận các thông tin về thời tiết trong thời gian thực nhờ vào việc lắp đặt camera thời tiết trực tiếp trên bãi biển của khu nghỉ dưỡng. Cổng thanh toán cũng sẽ được tích hợp để giúp khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng mà không cần sử dụng tiền mặt.

Ông Martin Koerner, Giám đốc Thương mại của khu nghỉ dưỡng cho biết, phát triển ứng dụng thành một trung tâm tổng hợp thông tin toàn diện
và là vũ khí chiến lược giữ an toàn cho khách, nhân viên và cộng đồng

Ông Martin Koerner, Giám đốc Thương mại của khu nghỉ dưỡng cho biết: “Trong trạng thái bình thường mới về an toàn vệ sinh và giãn cách xã hội, và xu hướng số hóa dần các thông tin về thực đơn cũng như bản đồ khu nghỉ dưỡng của chúng tôi, ứng dụng Alma Resort sẽ tiếp tục được nâng cấp đến mức tối ưu nhất. Mục đích của chúng tôi là phát triển ứng dụng của mình trở thành một trung tâm tổng hợp thông tin toàn diện và là vũ khí chiến lược để giữ an toàn cho khách, nhân viên và cộng đồng”.

Để đối phó với sự bùng phát của đại dịch toàn cầu vào đầu năm ngoái, khu nghỉ dưỡng Alma đã thực hiện một loạt các biện pháp y tế, an toàn và vệ sinh bao gồm đo thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn, bố trí bàn ăn trong nhà hàng đảm bảo yêu cầu giãn cách, thường xuyên khử trùng các khu vực chung và những bề mặt tiếp xúc nhiều như tay nắm cửa và bàn ăn, lau chùi kỹ các phòng nghỉ của khách, cùng nhiều biện pháp an toàn vệ sinh khác. Đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng Alma cũng đã hoàn thành khóa đào tạo về an toàn COVID-19 và được yêu cầu thường xuyên rửa tay và đeo khẩu trang. Khách được yêu cầu khai báo y tế bằng cách quét mã QR và được cung cấp thông tin về COVID-19 khi nhận phòng.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam