Khách sạn thời đại công nghiệp 4.0

Khách sạn của bạn được vận hành bằng máy tính thông minh hay vận hành bằng sức lao động? Nhân viên khách sạn có phải đi gõ cửa từng phòng? Tivi trong phòng có phải chỉ để xem truyền hình? Khách ở trong phòng có phải bấm từng công tắc để bật điện, bật điều hòa, tự tay kéo rèm? Nhà hàng có phải chờ khách đến tận nơi để xem thực đơn? Các chương trình khuyến mãi có còn phải tốn thời gian in tờ rơi và giới thiệu bằng miệng cho từng khách hàng? Quản lý có còn phải đau đầu tính toán tiết kiệm chi phí điện năng và sắp xếp nhân sự một cách hợp lý?... Đó là những gì Viet Hotel Technology muốn mang tới sự đổi mới trong thời đại công nghiệp 4.0, những giá trị khác biệt với đẳng cấp 5 sao cho ngành du lịch và khách sạn Việt Nam.

Công nghệ tự động hóa vượt trội

Không còn nữa những ngày khách hàng bước vào khách sạn quen của mình chỉ để chờ lễ tân tìm tên của mình. Thay vào đó, khách hàng có thể nhanh chóng check-in bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, thông tin về khách hàng sẽ được hiển thị ngay lập tức, giúp cho việc check-in hoàn toàn tự động và kéo dài chưa đến một phút. Cũng bằng khuôn mặt của mình, khách hàng có thể vào phòng mà không cần lo lắng về các loại khóa và thẻ từ. Các dịch vụ như nhà hàng, giải trí cũng có thể được tích hợp, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa liền mạch và tiện lợi cho cả khách hàng và quản lý.

Tạo nên giá trị khác biệt đẳng cấp

Với hệ thống quản lý phòng thông minh và hệ thống IPTV, căn phòng cũng trở nên thú vị hơn. Khách hàng có thể truy cập vào hệ thống giải trí thông qua cả tivi trong phòng và các thiết bị thông minh của chính mình. Nhiều hệ thống IPTV chuẩn 5 sao độc quyền ở Việt Nam có đầy đủ tất cả các tiện ích như thời tiết, tin tức, thông tin chuyến bay. Hơn nữa, tivi còn có thể trở thành một cửa hàng trực tuyến giúp khách hàng có thể đặt món ăn hoặc mọi sản phẩm và dịch vụ khác của khách sạn ngay trên giường ngủ của mình, thông qua giao diện trực quan, hiện đại và thu hút. Mọi màn hình tivi trong phòng bỗng chốc đều trở thành màn hình quảng cáo thông minh, các chương trình khuyến mãi của khách sạn có thể được đưa đến tận mắt khách hàng mà không tốn chút công sức và thời gian nào.

Hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm

Hệ thống quản lý phòng tự động của Zenros giúp nhận biết mỗi khi không có khách ở trong phòng: tự động khóa cửa, tắt các thiết bị điện, đảm bảo an ninh và tiết kiệm hơn 20% chi phí điện năng cho khách sạn. Nhân viên dọn phòng cũng không còn phải tận tay gõ cửa từng phòng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa không phải quấy rầy khách hàng. Quản lý có thể thiết đặt chế độ chiếu sáng và nhiều yếu tố tiêu thụ điện năng khác tùy theo thời gian trong ngày và thời tiết trong năm để tiết kiệm điện. Công nghệ Tòa nhà thông minh Eco Smart đến từ Singapore, giúp tiết kiệm đến 40% chi phí lắp đặt hệ thống thông khí điều hòa, và 50% chi phí vận hành và bảo trị những năm sau đó.

Quản lý chuỗi khách sạn dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhà quản lý có thể theo dõi hoạt động khách sạn của mình từ bất kỳ đâu, được cập nhật trực tiếp mọi thông số về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, dễ dàng nhìn thấy được những điểm sáng, những điểm cần cải thiện. Việc triển khai các chiến lược kinh doanh, khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng cũng rõ ràng hơn. Nhân viên trong khách sạn cũng có thể làm việc hiệu quả hơn khi thông tin về tình trạng phòng được cập nhật và chia sẻ tự động. Lao công thông qua phần mềm có thể biết ngay những phòng nào cần dọn dẹp hoặc bảo trì, sửa chữa. Các phòng khách đã sạch sẽ và sẵn sàng cho thuê cũng được cập nhật trực tiếp đến nhân viên lễ tân. Trong các trường hợp khẩn cấp, khách sạn cũng dễ dàng theo dõi xem khách hàng của mình đang ở đâu. Các màn hình tivi cũng có thể trở thành màn hình thông báo và liên lạc, đưa các thông điệp của khách sạn đến với khách hàng.

Công nghệ được áp dụng tại nhiều khách sạn, resort 5 sao

Các sản phẩm công nghệ của Viet Hotel Technology đều có tiêu chuẩn rất cao, hoạt động trơn tru, với khả năng tích hợp hoàn thiện với nhiều hệ thống khác, và được áp dụng tại nhiều chuỗi khách sạn và resort cao cấp cả trên thế giới và tại Việt Nam như InterContinental, W Hotels, Edition Hotel, Sofitel, JW Mariott…,  đã cho thấy trải nghiệm độc đáo tại các khách sạn và resort, góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch và khách sạn Việt Nam

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam