CNN gợi ý Vịnh Lan Hạ và Đà Lạt là những điểm đến mới lạ cần được khám phá

Trang du lịch nổi tiếng CNN Travel vừa đưa ra gợi ý về những điểm đến hấp dẫn mới lạ đối với du khách quốc tế khi tới châu Á. Đà Lạt và Vịnh Lan Hạ được lựa chọn là 2 trong 18 điểm đến đáng giá dành cho những tín đồ yêu thích khám phá.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Di sản Thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long chắc chắn là điểm đến không còn xa lạ với khách du lịch bốn phương. Thế nhưng dường như khách du lịch quốc tế lại ít biết đến Vịnh Lan Hạ - một thiên đường đẹp mê hồn cách không xa Vịnh Hạ Long. Nằm bên bờ thành phố biển Hải Phòng, Vịnh Lan Hạ mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ kỳ lạ, sở hữu những hòn đảo phủ một màu xanh mướt, tạo nên một bức tranh thiên nhiên nguyên sơ, kỳ vĩ.

Đến với Lan Hạ, du khách có thể đắm mình trong không khí khoáng đạt, trong lành với trải nghiệm chèo thuyền kayak, hay du thuyền qua đêm để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp về đêm trên vịnh. Nếu muốn, du khách có thể khám phá nhiều hơn nữa các hang động trên vịnh.

Đà Lạt

Thác Prenn (Đà Lạt)

Đà Lạt nằm ở tỉnh Lâm Đồng, sở hữu không khí núi rừng trong lành, mát mẻ cùng những cánh rừng thông rậm rạp, những thác nước kỳ vĩ và còn là điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu hoa. Thành phố tình yêu là điểm dừng chân quen thuộc của những đôi tình nhân, là điểm đến trăng mật lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng mới cưới. Thời tiết se lạnh ở xứ sở sương mù là một trong những điểm đặc biệt thu hút khách du lịch mà ít nơi nào có được. Đây cũng là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt mà du khách quốc tế chưa biết đến nhiều.

Kiến trúc kỳ dị, độc đáo của Crazy House

Với điểm nhấn là hồ Xuân Hương thơ mộng nằm giữa trung tâm, Đà Lạt còn tự hào sở hữu những công trình kiến ​​trúc đặc biệt, điển hình như Biệt thự Hằng Nga, hay còn gọi là “Crazy House".  Với vẻ ngoài kỳ dị, kiến trúc độc đáo mang theo vẻ đẹp có nét hoang sơ, cổ xưa, Crazy House chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. 

Trung tâm Thông tin du lịch (Theo CNN Travel)

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam