Skyscanner: Hè này hãy đến Đà Nẵng!

Trang web tìm kiếm về du lịch hàng đầu Skyscanner vừa đề xuất Đà Nẵng của Việt Nam nằm trong danh sách những điểm đến lý tưởng cho mùa hè.

Bãi biển Mỹ Khê

Tháng 7, tháng 8 được coi là cao điểm của mùa du lịch khi học sinh, sinh viên bắt đầu thời gian nghỉ hè, đây là thời điểm vàng để khách châu Âu đi du lịch. Bên cạnh những điểm đến truyền thống ở châu Âu, Skyscanner gợi ý du khách đến với những điểm đến mới mẻ ở khu vực phía nam, trong đó có Đà Nẵng với những bãi biến tuyệt đẹp cùng cảnh quan thiên nhiên đầy hấp dẫn.

Vào thời gian này, thời tiết miền Trung thường nắng và khô ráo, lý tưởng cho những ngày thả mình trên bãi biển cát trắng, hay hòa vào làn nước mát lành, xanh ngắt. Với lợi thế về biển, Đà Nẵng cũng đặc biệt thu hút khách du lịch với những môn thể thao dưới nước đầy thú vị mà những tín đồ ưa mạo hiểm chắc chắn không thể bỏ qua. Mỹ Khê và Non Nước được đánh giá là hai bãi biển đẹp nhất với tuyệt cảnh có một không hai để du khách thỏa mình bơi lội và tham gia các hoạt động giải trí như lái mô tô nước, cano kéo dù bay, lặn biển ngắm san hô…

Vẻ đẹp chùa Linh Ứng nhìn từ trên cao. Ảnh: Vinpearl

Sau quãng thời gian thú vị trên biển, hãy tìm cho mình giây phút thư thái tại quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn với những ngôi chùa Phật giáo linh thiêng như chùa Linh Ứng, chùa Quán Thế Âm, hay tham quan hang động Huyền Không, Huyền Vi… đầy kỳ bí. Ngũ Hành Sơn cũng được đánh giá là điểm dừng chân tuyệt vời để ngắm hoàng hôn.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Skyscanner)

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam