Có một Không gian văn hóa độc đáo Tam Chúc tại VITM Hà Nội 2023

Với vị trí ở ngay khu vực trung tâm của triển lãm, bám sát chủ đề "Du lịch văn hóa", không gian trưng bày của Khu du lịch Tam Chúc tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2023) truyền nhiều cảm hứng cho du khách, hướng đến góp phần xây dựng và định vị thương hiệu Du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế.

Tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn có mặt tại VITM Hà Nội 2023, Khu du lịch Tam Chúc mang văn hóa, bản sắc du lịch Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế. Với không gian trang trí ấn tượng, mang đậm bản sắc văn hóa cùng việc bày trí nhiều trang phục mang nét truyền thống, Tam Chúc đã góp phần quảng bá hình ảnh xinh đẹp của con người Việt Nam, thu hút đông đảo du khách khi đến với Hội chợ.

Được truyền cảm hứng từ truyền thuyết “Tiền Lục Nhạc - Hậu Thất Tinh” từ ngàn năm của vùng đất Ba Sao, gian hàng Khu du lịch Tam Chúc biểu trưng cho sự nồng hậu, ấm áp, cởi mở của Du lịch Việt. Đến với VITM Hà Nội 2023, du khách sẽ được trải nghiệm gian hàng Tam Chúc với hàng loạt các hoạt động, trải nghiệm thú vị, minigame sôi nổi ý nghĩa và đặc sắc mang hơi thở văn hóa Việt, cùng các ưu đãi chỉ có tại VITM năm nay như: cho chữ cầu bình an, các tiết mục văn hóa truyền thống đặc sắc, trải nghiệm cổ phục, về miền ký ức với các đặc sản của Hà Nam, vòng quay may mắn cùng các phần quà hấp dẫn, ưu đãi giờ vàng với giá sốc trải nghiệm Tam Chúc chỉ từ 99k... Ngoài ra, Tam Chúc cũng chủ động kết nối, giới thiệu và quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và khám phá văn hóa truyền thống của Hà Nam nói riêng.

Tại VITM Hà Nội 2023, Khu du lịch Tam Chúc để lại ấn tượng đẹp về Tam Chúc  trong mắt du khách; đồng thời, khẳng định Tam Chúc là một điểm hẹn không chỉ cho những người con Phật tử mà còn cho những bạn bè yêu thích du lịch tâm linh, về với miền đất bình yên. Với cảnh quan sông núi vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ, kết hợp cùng các công trình uy nghiêm giữa núi rừng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái và an tĩnh sau những ngày căng thẳng. Kể từ khi xây dựng, Khu du lịch Tam Chúc đã thu hút hàng trăm nghìn du khách cả nước đến tham quan.

                                                                                                  Hồng Lụa

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam