Cùng Lantours khám phá Srilanka – thiên đường vùng nhiệt đới Ấn Độ dương

Là một quốc đảo nhỏ nằm ngoài khơi Ấn Độ dương, SriLanka được biết đến như một “thiên đường du lịch”. Được mệnh danh là “Hòn ngọc Ấn Độ dương”, quốc gia xinh đẹp này không những quyến rũ du khách bởi phong cảnh thiên nhiên mê hồn, mà còn có bề dày văn hóa lịch sử với 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận.

 

 

 

SriLanka có tên gọi cổ là Ceylon (Tích Lan), từ lâu được biết đến với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, giàu bản sắc văn hoá, con người thân thiện và mến khách. “Hòn ngọc Ấn Độ dương” này còn có kinh tế khá phát triển và những công trình kiến trúc, đền thờ Phật giáo và nền văn minh Sinhalese lâu đời. Nếu là một tín đồ của Phật giáo, thì đây chính là điểm đến mà bạn nên đặt chân đến một lần trong đời.

SriLanka còn có những bãi biển mê hoặc lòng người. Một lần trải nghiệm ngắm hoàng hôn tuyệt tác dọc các bờ biển SriLanka và hít căng lồng ngực mùi biển cả vùng nhiệt đới Ấn Độ dương quả là một ấn tượng vô cùng khó quên trong đời.

Trong hành trình khám phá Phật Tích Lan, Lantours sẽ đưa du khách tới Hikkaduwa, nơi hoàng hôn trên biển có màu đỏ rực rỡ và huy hoàng. Bãi biển ở đây trải dài nhưng phân chia thành nhiều đoạn. Phía trước khách sạn là một bãi tắm vô cùng độc đáo bởi chỉ cần đi 10 bước chân là chạm ngay vào những bãi đá ẩn dưới nước, bước thêm vài bước là bạn có thể đặt chân lên một bờ đá trải dài tựa như một con đê tự nhiên ngầm giữa biển.

Cách đó không xa là một thế giới khác. Biển dịu hiền hơn, cát mềm mịn hơn, nhưng bãi đá không ẩn nấp dưới làn nước mà sừng sững dựng lên giữa đại dương hùng tráng. Khi mặt trời dần xuống thấp, một không gian diệu kỳ hòa quyện sắc hoàng hôn đỏ thẫm với màu nước biển trong xanh. Mặt trời như một chiếc đĩa khổng lồ in bóng xuống mặt biển.

Mùa hè này hãy cùng Lantours đến SriLanka để thả hồn theo đại dương bao la, cùng cảm nhận và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đón du khách trong hành trình “Sri Lanka - Giọt lệ Phật Tích Lan”.

V. Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam