Tạp chí du lịch Mỹ lựa chọn TP. Hồ Chí Minh là điểm đến hàng đầu châu Á năm 2023

Mới đây, Tạp chí du lịch nổi tiếng Fodor’s Travel của Mỹ đã xướng tên TP. Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á năm 2023. 

Toàn cảnh thành phố

Là trung tâm kinh tế lớn nhất và là thành phố lớn nhất của Việt Nam, các quận của TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều điểm tham quan cùng ẩm thực đặc sắc.

Đến với TP. Hồ Chí Minh, du khách có thể ghé thăm những địa điểm lịch sử được gìn giữ, trùng tu và bảo tồn như Nhà thờ Đức Bà với phong cách kiến trúc Roman pha trộn nghệ thuật Gothic, Địa đạo Củ Chi cùng hệ thống đường hầm như mê cung từng là nơi hoạt động của quân và dân Việt Nam thời kỳ kháng chiến, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh với vô số những tư liệu, hình ảnh, hiện vật về cuộc kháng chiến của nhân dân Việt Nam.

Nhà thờ Đức Bà

Trong những năm gần đây, ẩm thực của thành phố đang dần trở nên phổ biến và nổi tiếng hơn bao giờ hết, thu hút lượng lớn thực khách từ khắp nơi đến thưởng thức. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều quán bar trên sân thượng đầy phong cách cũng như các xe di động bán cocktail bên đường. Đến với Sài Gòn hoa lệ, du khách có thể tìm thấy những nhà hàng sang trọng mang phong cách châu Âu, hay cả những quán ăn bình dân ven đường, đồng thời trải nghiệm văn hóa cà phê độc đáo của Việt Nam. Lướt qua những mặt hàng đặc sắc và thưởng thức các món ăn ở chợ Bến Thành, đi bộ dọc theo sông Sài Gòn hoặc đi du thuyền vào buổi tối để có cơ hội ngắm nhìn thành phố với một hình ảnh khác biệt.

Chợ Bến Thành

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Fodor’s Travel)

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam