Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu (Quảng Nam) thuộc 20 tour du lịch độc đáo nhất Việt Nam 2023

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) vừa đưa ra gợi ý về 20 tour du lịch giúp du khách có những trải nghiệm đặc biệt trong năm 2023. Trong số này có tour khám phá Hội An (Quảng Nam) với thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu.

 

Trải nghiệm thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu. Ảnh: Q.T 

Theo Vietkings, top 20 tour này nằm trong danh sách 50 tour độc đáo du khách nên thử tại Việt Nam, là các trải nghiệm mới nhất được công bố. Trước đó, Vietkings đề cử và công bố 20 tour đầu tiên vào tháng 10/2022 và dự kiến công bố 10 tour cuối cùng sau Tết Nguyên đán 2023.

Bên cạnh tour khám phá Hội An với thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu, nhiều tour đặc sắc khác trên mọi miền đất nước cũng nằm trong danh sách 20 tour gợi ý như: lên Mù Cang Chải (Yên Bái) bay dù lượn, ngắm mùa vàng; thưởng thức vị bánh cung đình Huế ở phố cổ Bao Vinh; du lịch thân thiện với voi ở Vườn quốc gia Yok Đôn (Đắk Lắk); ngắm toàn cảnh Phan Thiết (Bình Thuận) từ khinh khí cầu; một ngày làm thầy thuốc tại Bảo tàng Y học cổ truyền Việt Nam (TP.Hồ Chí Minh)...

Các tour trên được lựa chọn dựa vào ý kiến đánh giá của các chuyên du lịch trong nước và góc nhìn của Vietkings. Bên cạnh đó, các trải nghiệm phải đáp ứng được tiêu chí độc đáo, có giá trị quảng bá thế mạnh du lịch bản địa của từng địa phương. Danh sách sẽ được công bố theo từng năm hoặc giai đoạn để đảm bảo luôn cập nhật thực trạng thực tế.

Những năm gần đây, khám phá thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu luôn là một trong những sản phẩm du lịch được du khách trong và ngoài nước yêu thích khi đến với đô thị cổ Hội An.

 Quốc Tuấn

Báo Quảng Nam - baoquangnam.vn - Đăng ngày 15/01/2023

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam