Emirates ưu đãi nghỉ đêm miễn phí tại khách sạn cao cấp khi đến Dubai

Ngày 22/5/2023, Emirates thông báo ưu đãi mới vô cùng hấp dẫn dành cho du khách đang lên kế hoạch tham quan du lịch Dubai vào mùa hè này. Theo đó, từ ngày 22/5 - 11/6/2023, khách hàng mua vé khứ hồi của Emirates hạng Nhất hoặc hạng Thương gia bay đến hoặc quá cảnh qua Dubai sẽ được tặng 2 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn 25hours Hotel Dubai One Central. Khách bay Hạng Phổ thông đặc biệt hoặc Hạng Phổ thông được tặng 1 đêm nghỉ miễn phí tại Novotel World Trade Centre.

 

Ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho tất cả các vé khứ hồi đến Dubai hoặc quá cảnh tại Dubai trong thời gian hơn 24 giờ, đối với các chuyến đi xuất phát từ ngày 26/5 - 31/8/2023; vé được đặt trên emirates.com hoặc thông qua các đại lý du lịch tham gia chương trình ưu đãi và phải được đặt tối thiểu 96 giờ trước khi hành khách đến.

Khách sạn 5 sao mang tên 25hours Hotel Dubai One Central có vị trí ngay bên cạnh Bảo tàng tương lai, một công trình biểu tượng của Dubai. Khách sạn lấy cảm hứng từ văn hóa và thiết kế Bedouin truyền thống nhưng có nét hiện đại. Du khách sẽ được thỏa thích với những trải nghiệm ẩm thực, từ các món ăn Bắc Ấn Độ cho đến bia Bavarian tại 5 nhà hàng và quán bar tuyệt vời nằm ngay trong khách sạn. Du khách muốn thư giãn, có thể đến Extra Hour Spa, một phòng tắm hơi độc đáo trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố Dubai tuyệt đẹp.

Tọa lạc trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Dubai (DWTC), Khách sạn Novotel World Trade Centre mang đến cảm giác sang trọng nhưng rất thân thiện ngay tại trung tâm Dubai. Bạn có thể thư giãn bên hồ bơi và thưởng thức cocktail đặc trưng cùng một bữa ăn nhẹ mà quán Chills Pool Bar chuẩn bị, và kết thúc với việc thưởng thức buổi biểu diễn nhạc sống tại quán Blue Bar, một địa điểm thư giãn lý tưởng.

Thời gian lưu trú miễn phí sẽ được tính từ ngày hạ cánh. Nếu khách sạn không có phòng, Emirates sẽ đặt phòng tại khách sạn có hạng sao tương đương. Để hưởng ưu đãi này, phải tiến hành đặt phòng ít nhất 96 giờ trước khi đến. Du khách có thời gian lưu trú tối thiểu ở Dubai là 24 giờ.

PV

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam