Cùng Mekong Wellness Cruise khởi đầu một kỳ nghỉ dưỡng thân tâm lý tưởng

Lumina Retreats chuyên tổ chức và thiết kế các chương trình du lịch - nghỉ dưỡng thân tâm (wellness retreats). Các hành trình được thiết kế và hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhằm thúc đẩy phong cách sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Qua đó, Lumina Retreats mong muốn truyền cảm hứng đến khách hàng để bắt đầu hoặc đi sâu hơn trong hành trình phát triển bản thân và khám phá tiềm năng trong mỗi chúng ta, từ đó khơi dậy niềm hạnh phúc đích thực và ý nghĩa cuộc sống. 

Một kỳ du lịch - nghỉ dưỡng thân tâm (wellness retreats) là gì?

Bạn đã bao giờ cảm thấy cần nghỉ ngơi thêm ngay sau khi bạn vừa có một kỳ nghỉ mát trước đó chưa? Đôi khi việc dành hàng giờ để ăn uống, tiệc tùng đêm khuya, cùng lịch tham quan dày đặc khiến bạn mệt mỏi. Hiểu rõ điều đó, nên ở những chuyến nghỉ dưỡng cùng Lumina Retreats, chúng tôi mang đến một hành trình thư giãn tâm trí, mà ở đó sức khoẻ và nhu cầu của chính bạn được đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh các điểm đến xinh đẹp trong hành trình phục hồi này, ý tưởng của chúng tôi hướng đến việc “hiện diện ngay trong hiện tại” hơn là chỉ “nhìn ngắm”. Hãy tưởng tượng rằng bạn chỉ cần mở vali một lần và dành thời gian còn lại để làm quen, tận hưởng “ngôi nhà mới”, hơn là miệt mài điểm qua hết danh sách những chỗ cần đi. Hay tận hưởng những buổi sáng tản bộ giữa thiên nhiên, buổi mát-xa về chiều, hơn là mua sắm đến khi mệt rã rời. 

Sẽ không có lịch trình tham quan dày đặc trong các hành trình của Lumina Retreats, thay vào đó bạn sẽ dành thời gian hoà mình vào không gian xung quanh mình. Sẽ có nhiều điều để xem và làm, nhưng đôi lúc hiếm hoi dành thời gian cho bản thân lại là điều tuyệt vời nhất. Như ghi chép nhật ký, nhâm nhi một tách trà ngon, ngâm mình thư giãn trong bồn tắm…những điều tưởng chừng bị lãng quên trong cuộc sống bận rộn thường nhật. Hy vọng là việc yêu thương bản thân sẽ trở thành một thói quen dài lâu.

Còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu ngay hành trình nghỉ dưỡng thân-tâm trên du thuyền Mekong Wellness Cruise?  Chuyến đi được thiết kế để kết hợp giữa việc truyền cảm hứng cho sự phát triển cá nhân cũng như tận hưởng các kỳ quan thiên nhiên và điểm đến văn hóa dọc theo Sông Mekong.

Các hành trình sắp diễn ra (3 ngày 2 đêm): từ ngày 9 -11 /4; từ ngày 10 - 12/6 và từ ngày 12 – 14/8.

Nhận ngay ưu đãi 10% cho hành trình đầu tiên của bạn với mã đặt chỗ #LRVIETNAMTOURISM, có hiệu lực đến 30/6/2022 .Liên hệ tư vấn và đặt chỗ qua Hotline (WhatsApp, Zalo, Viber): +84 987 101 577 Facebook chat: m.me/luminaretreats Email: info@luminaretreats.com LuminaRetreats.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam