Tạo sức hút cho du khách bằng Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại sân bay

Nhằm thu hút và chào đón những du khách quốc tế đến với mảnh đất miền Trung Việt Nam, Hội An - Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động hữu hiệu để xúc tiến, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch cùng vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đến với bạn bè quốc tế.

Các nghệ sĩ, diễn viên Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An (thành phố Hội An) biểu diễn phục vụ du khách tại Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng tối ngày 17/3. Ảnh: BTC
Các nghệ sĩ, diễn viên Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An (thành phố Hội An) biểu diễn phục vụ du khách tại Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng tối ngày 17/3. Ảnh: BTC

Một trong những hoạt động để lại những dấu ấn đẹp trong lòng du khách sau những ngày trải nghiệm ở miền Trung là chương trình “Con đường di sản” do Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức tại Nhà ga quốc tế Đà Nẵng.

Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An đã phối hợp với Công ty AHT tổ chức chương trình trình diễn nghệ thuật hấp dẫn tại “Con đường di sản” vào thứ 6 và chủ nhật hàng tuần trong khung thời gian 22g00 - 23g00. Chương trình với các tiết mục như: hòa tấu nhạc cụ dân tộc, biểu diễn hát, múa nghệ thuật truyền thống, trình diễn áo dài, diễn xướng dân gian bài chòi,...

Các diễn viên Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An sẽ mang đến những câu chuyện mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất Di sản Hội An, Quảng Nam. Thông qua những câu hò, điệu lý, những điệu múa dân gian cùng giai điệu của âm thanh sáo, nhị, bầu... chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách quốc tế khi đến vùng đất này.

Trong thời gian chờ đến giờ khởi hành bay, hành khách sẽ được thưởng thức các tiết mục đặc sắc kể lại những câu chuyện lịch sử, văn hóa, truyền thống dưới ngôn ngữ trang phục, hòa tấu và múa hát giàu bản sắc do các nghệ sĩ, diễn viên thực hiện. Các tiết mục được dàn dựng công phu để mang đến một không khí cuốn hút, nhiều cung bậc cảm xúc đưa du khách từ bất ngờ tới thích thú, từ đáng nhớ đến khó quên.

Theo lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP. Hội An, đây là dịp để quảng bá du lịch, là cơ hội để cùng nhau dệt nên khát vọng phục hồi và phát triển ngành Du lịch mạnh mẽ hơn, tạo sức hút mãnh liệt cho những lần quay trở lại của du khách trong tương lai. Đồng thời, cũng là cơ hội để lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, văn hóa Việt và sự thuần hậu, mến khách đến du khách quốc tế.

Lan Phương

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam