Emirates và United khởi động quan hệ đối tác liên danh nhằm tăng cường kết nối với Hoa Kỳ

Ngày 3/4/2023, Emirates và United thông báo đã chính thức khởi động quan hệ đối tác liên danh, giúp các khách hàng của hãng dễ dàng tiếp cận nhiều lựa chọn điểm đến tại Hoa Kỳ hơn. Kể từ nay, hành khách của Emirates có thể bay đến ba trung tâm kinh tế lớn nhất Hoa Kỳ - Chicago, Houston hoặc San Francisco và dễ dàng nối chuyến tới các điểm đến nội địa thông qua các chuyến bay do United khai thác.

Tương tự, các khách hàng của Emirates tại Hoa Kỳ đang lên kế hoạch đi tới Dubai và nhiều điểm đến khác sẽ có vô số lựa chọn và có thể sử dụng các dịch vụ của hãng hàng không United để dễ dàng nối chuyến với các chuyến bay do Emirates khai thác giữa Dubai và Chicago, Houston hoặc San Francisco. Ngoài Dubai, du khách Hoa Kỳ còn có cơ hội khám phá một thế giới rộng lớn hơn khi thực hiện các chuyến bay trong mạng lưới rộng khắp của Emirates tới nhiều điểm đến độc đáo tại Trung Đông, Châu Phi, Trung Á và tiểu lục địa Ấn Độ.

 

Trên các chuyến bay, hành khách có thể tận hưởng những dịch vụ từng đạt giải thưởng của Emirates và nhiều quyền lợi đi lại thuận tiện theo thỏa thuận hợp tác. Hành khách trên các chuyến bay liên danh của Emirates có thể lên kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi của mình với tấm vé một chiều và tận dụng hạn mức hành lý mà hãng đưa ra cùng dịch vụ ký gửi hành lý đến điểm đến cuối cùng vô cùng tiện lợi. Emirates cũng cho phép các thành viên Skywards tích lũy và đổi dặm bay trên tất cả các chuyến bay trong mạng lưới toàn cầu của United.

Quan hệ đối tác mở ra một loạt các lựa chọn điểm đến phổ biến cho khách hàng của Emirates, có thể kể đến Atlanta, Austin, Denver, Minneapolis và Phoenix. Hành khách của Emirates lên kế hoạch đi tới các điểm đến như Detroit có thể bay thẳng từ Dubai đến Chicago hoặc Houston và chỉ cần nối chuyến với chuyến bay của United để đi tới điểm đến cuối cùng, thoải mái tận hưởng những quyền lợi trên một chặng bay liền mạch. Nhiều quyền lợi khác cũng được áp dụng khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của Emirates để bay từ Hoa Kỳ đến Dubai nhờ có mạng lưới nội địa rộng khắp kết nối tới ba thành phố lớn tại Hoa Kỳ của đối tác. 

Ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại của Hãng hàng không Emirates chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi khởi động quan hệ hợp tác mang tính lịch sử này với hãng Hàng không United và mở rộng đáng kể mạng lưới của mình tại Hoa Kỳ. Mạng lưới rộng lớn của United tại Châu Mỹ sẽ giúp chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các khách hàng trên toàn cầu và đáp ứng nhu cầu đi du lịch, thăm người thân, hay khách hàng doanh nghiệp và du học sinh, các khách hàng giờ đây có thể thực hiện các chuyến bay liền mạch trong mạng lưới rộng lớn với hơn 150 điểm đến nội địa”.

Ngoài ra, Emirates và United đã ký một thỏa thuận liên tuyến cho phép hành khách dễ dàng tiếp cận với nhiều lựa chọn điểm đến hơn tại Châu Mỹ ngoài Hoa Kỳ. Các khách hàng của Emirates có thể lựa chọn nhiều điểm đến hơn nữa ở Canada, Mexico, vùng Ca-ri-bê, khu vực Trung và Nam Mỹ, đồng thời tận hưởng các tiện ích như hành trình bay dễ dàng với tấm vé một chiều và sự kết nối liền mạch qua ba thành phố lớn (Chicago, Houston và San Francisco).

Emirates hiện cung cấp các dịch vụ giữa trung tâm của hãng tại Dubai và 12 thành phố của Hoa Kỳ, cũng như năm điểm đến trên khắp Canada, Mexico, Brazil và Argentina. Theo thỏa thuận, các hội viên Emirates Skywards có thể tích lũy dặm bay trên các chuyến bay trong mạng lưới quốc tế và nội địa của United Airlines.

Quan hệ đối tác cũng sẽ giúp các hội viên MileagePlus tích lũy dặm bay trên các chuyến bay chọn lọc trong mạng lưới của Emirates khi đi từ Newark (EWR) đến Dubai (DXB) trên các chuyến bay của United Airlines và các điểm đến khác do Emirates khai thác.

M. Phượng

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam