Guitar Hawaii – “Say” giữa lòng di sản trầm mạc

Thổi vào thị trường kinh doanh quán bar/pub một làn gió mới, Guitar Hawaii Hội An hiện lên với dáng vẻ tươi mới, sôi động giữa chốn phố cổ trầm mạc.

Tọa lạc tại 74 Lương Như Bích – Hội An, Guitar Hawaii vừa khai trương nhưng đã nằm trong số các điểm đến thu hút du khách và giới trẻ từ tứ phương. Không chỉ sở hữu giao diện độc đáo, đầy màu sắc được tạo bởi ánh đèn Noen rực rỡ sáng cả một dãy phố cổ, quán còn nổi tiếng với vị trí đắc địa, cho du khách ngắm trọn ngã ba sông Thu Bồn thơ mộng khi đứng từ trên cao. Sở hữu nhà hàng phục vụ từ 6h -20h tối, menu đa dạng từ các món sang Âu, set BBQ cao cấp,.. du khách có thể thoải mái để quán “níu giữ” chân mình mà không lo đói bụng trước khi các chương trình âm nhạc diễn ra.

Mới mẻ và sôi động, Guitar Hawaii thường xuyên tổ chức các đêm nhạc có đủ các cung bậc âm sắc từ Pop, House, EDM, Jazz,…thỏa mãn cả các tín đồ yêu nhạc khó tính nhất nhờ hệ thống âm thanh chất lượng. Với đèn led thế hệ mới kết hợp, những trải nghiệm tại quán của du khách cũng sẽ được nâng tầm, dễ dàng hòa mình vào chung bầu không khí sôi động đáng nhớ.

Thỏa sức trong thế giới âm nhạc, nhâm nhi ly cocktail ngọt vị hoài cổ, ngắm nhìn hoàng hôn qua dòng sông Thu Bồn nặng vẻ trữ tình chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ mê “sống ảo”. Còn chờ gì nữa mà không đến với Guitar Hawaii ngay?!.

 Chương trình phục vụ của GUITAR HAWAII Hội An:
1. Cà phê rang xay nguyên chất : 06:00 am (sáng) - 08:00 pm (chiều tối)
2. Nhà hàng ăn uống: 06:00 am (sáng) - 10:00 pm (chiều tối)
3. Nhạc sống: 07:30 pm (chiều tối) - 10:00 pm ( 3 ngày trong tuần )
4. Live DJ 08:00 pm (chiều tối)- OVERNIGHT

 

GUITAR HAWAII - HOI AN RESTAURANT & BAR.

 

Địa chỉ: 74 Lương Như Bích - Cẩm Nam - Hội An

Điện thoại: Mr.Tâm - 0935116147

Email: salesguitarhawaiihoian@gmail.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam