Rooty Trip Phú Quốc - Mang Phú Quốc đến gần bạn

Được ví như những hòn ngọc ẩn mình nằm trong vịnh Thái Lan với cảnh sắc thiên nhiên mê hoặc lòng người, những đảo nhỏ phía Nam thuộc quần đảo An Thới là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. 

Để đến được những đảo nhỏ này du khách chỉ có thể di chuyển bằng cano hoặc tàu. Với một lòng mê đắm nơi này và muốn gửi gắm đến bạn bè trong và ngoài nước vẻ đẹp của đảo ngọc, những người yêu Phú Quốc đã hình thành nên các chương trình tour đảo. Rooty Trip tự hào là đơn vị khai sinh ra tour cano tham quan các đảo nhỏ ở phía Nam Phú Quốc.

Rooty Trip hiện là đơn vị tổ chức tour đảo uy tín và lớn nhất tại Phú Quốc với lượng khách trung bình 5000 lượt mỗi tháng và được đánh giá khách quan 4,9/5* bởi gần 1000 khách hàng trên mạng xã hội. Với đội ngũ hướng dẫn viên địa phương vui tính và nhiệt tâm, chúng tôi đem đến những chuyến đi giúp bạn có nhiều trải nghiệm sâu sắc về cảnh đẹp, văn hóa, con người Phú Quốc. Ngoài tour đảo, tour tham quan Phú Quốc, Rooty còn cung cấp đặt phòng khách sạn resort, combo du lịch nghỉ dưỡng và vé vui chơi tham quan Vinwonders, Safari, Cáp treo Hòn Thơm...

Sứ mệnh của chúng tôi:

- Rooty Trip Phú Quốc luôn tuân thủ các quy định và cam kết đảm bảo chất lượng đã công bố với khách hàng.

- Nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Rooty Trip Phú Quốc.

- Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở Rooty Trip Phú Quốc.

- Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách hàng với đúng tiêu chí: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, khách hàng là những người bạn và sẽ được đối xử như người trong gia đình với tất cả sự nhiệt tình, thân thiện và kinh nghiệm của Rooty Trip.

CÔNG TY CỔ PHẦN ROOTY TRIP PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Ngã ba Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc

Điện thoại: 088.606.8886

Website: www.rootytrip.com dos@rootytrip.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam