JEMMIA DIAMOND - Thương hiệu đại diện ngành kim cương tại Việt Nam được vinh danh trong diễn đàn "Giao lưu văn hóa và kinh tế Việt Nam - Ấn Độ" do liên hiệp các hội UNESCO tổ chức

Chiều 03/08/2023, tại Diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ”, Jemmia Diamond vinh dự là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực kim cương được vinh danh với danh hiệu "Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu". Giải thưởng do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) trao tặng.

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng 30 năm thành lập Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và hơn 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Diễn đàn đã tạo ra cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa và xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp của hai nước trong nhiều lĩnh vực.

Trong hành trình 4 ngày, đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hoa lên tượng đài Hồ Chí Minh tại Ấn Độ, tham quan Đại sứ quán Việt Nam và các công trình kiến trúc, văn hóa nổi tiếng như India Gate, đền thờ đạo Bahai... Nổi bật nhất trong chuỗi sự kiện này là diễn đàn “Giao lưu Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ” và Lễ biểu dương các nhà Trí thức, Nhà quản lý, Nhà Khoa học, Nhà hoạt động xã hội, Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại thủ đô New Delhi.

Toàn cảnh tại diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ”

Tại diễn đàn, hơn 80 cá nhân, đơn vị đã xuất sắc vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức để nhận giải thưởng cao quý này. Vinh dự là thương hiệu đại diện duy nhất trong lĩnh vực kim cương và trang sức kim cương tại Việt Nam tham gia diễn đàn, Jemmia đã xuất sắc được trao danh hiệu "Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu" với những đóng góp ấn tượng trong việc lan tỏa bản sắc văn hóa Việt ở cả thị trường trong nước và quốc tế.

Mỗi sản phẩm tại Jemmia là kết tinh của niềm đam mê sáng tạo, mang đậm dấu ấn truyền thống văn hóa Việt Nam và được thổi hồn từ đôi bàn tay chế tác tinh xảo của đội ngũ nghệ nhân tài hoa. Sự ghi nhận của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam là một dấu mốc đáng tự hào đối với Jemmia, đồng thời thể hiện sự công nhận về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt với bạn bè quốc tế.

Đại diện Jemmia - ông Đặng Tuấn Kiệt lên nhận danh hiệu “Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu”

Đại diện thương hiệu Jemmia - ông Đặng Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ tâm huyết trong diễn đàn: “Là thế hệ doanh nhân trẻ, kế thừa và tiếp nối, chúng tôi luôn không ngừng học tập, đổi mới và sáng tạo, mang bản sắc Việt vào trong từng sản phẩm, dịch vụ, góp phần lan tỏa giá trị tinh thần, văn hóa dân tộc trên thị trường quốc tế.”

Ông Đặng Tuấn Kiệt - đại diện thương hiệu Jemmia phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt trong sự kiện lần này, Jemmia được vinh hạnh ghé thăm và trao tặng Pháp Lam Phượng Hoàng đính kim cương cho Đại Sứ Quán Việt Nam tại Ấn Độ. Pháp Lam là một trong những di sản văn hóa do triều Nguyễn (1802 - 1945) để lại trên đất Huế. Đặc biệt hơn, Pháp Lam được đính kim cương với họa tiết tâm điểm Phượng hoàng - là món quà thay lời cầu chúc may mắn, thịnh vượng vĩnh cửu, đại diện cho lời cảm ơn từ Việt Nam gửi đến Đại Sứ Quán vì sự cống hiến, đóng góp trong việc gìn giữ và phát triển mối quan hệ ngoại giao hữu nghị giữa hai nước.

Jemmia trao tặng món quà mang bản sắc văn hóa cho Đại Sứ Quán Việt Nam tại Ấn Độ

Qua diễn đàn này, Jemmia đã mang lại dấu ấn sâu sắc khi đưa sản phẩm kim cương kết hợp với các vật phẩm mang tinh thần văn hóa dân tộc Việt. Đây là thành quả của quá trình nỗ lực và là cột mốc tự hào, tiếp thêm động lực để Jemmia tiếp tục phát huy và cống hiến, thực hiện tốt sứ mệnh mang văn hóa Việt vươn xa mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

 

JEMMIA - CHUYÊN GIA KIM CƯƠNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Chi nhánh HCM: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

Chi nhánh Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình

Website: https://jemmia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jemmiakimcuong

Youtube:  https://www.youtube.com/@KietHotXoan

Hotline: 0838 353 333

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam