TEXGIO Việt Nam vinh dự nhận cú đúp giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam & Thương hiệu máy rửa bát uy tín Việt Nam 2023

Hưởng ứng tinh thần của Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 10/4/2013 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế; chỉ thị số 26/CT-TTG ngày 4/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế theo hướng hiệu lực và hiệu quả hơn.

Ngày 28 tháng 5 vừa qua, tại Nhà hát Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ: Biểu dương các Doanh nghiệp, Doanh nhân, Tri thức, Nhà khoa học tiêu biểu lần thứ 5 năm 2023 “Vietnam Award 2023”. Sự kiện nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu, đóng góp của các cá nhân cũng như các doanh nghiệp trên cả nước trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ uy tín đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

Buổi lễ trao giải đã diễn ra long trọng với sự hiện diện của Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định gồm có đại diện các cơ quan chức năng, các lãnh đạo cấp cao của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo, Trung tâm phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp Bộ, Ban, Ngành Trung ương, các chuyên gia kinh tế và một số đơn vị tổ chức chương trình truyền thông thường niên.

 

Sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe Ban Tổ Chức đã lựa chọn được hơn 200 doanh nghiệp, doanh nhân, nhà khoa học xuất sắc tiêu biểu.

Trong đó, Texgio Việt Nam tự hào được trao tặng cú đúp giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2023 và Thương hiệu máy rửa bát uy tín Việt Nam năm 2023 

       

Giải thưởng Thương hiệu máy rửa bát uy tín năm 2023 là một sự công nhận của người tiêu dùng về uy tín và độ tin cậy của Texgio. Điều này cũng chỉ ra rằng Texgio đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp máy rửa bát tại Việt Nam.

 

Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc năm 2023 là một giải thướng tự hào cho sự đóng góp và phát triển bền vững của Texgio trong lĩnh vực máy rửa bát. Trải qua nhiều năm hoạt động, Texgio đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc cho khách hàng. Đây là một sự thừa nhận về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Texgio, sự đổi mới trong công nghệ và thiết kế, cũng như niềm tin cam kết của công ty về sự hài lòng với khách hàng.

Mang tới buổi lễ trao giải ngày hôm nay, Texgio trưng bày giới thiệu sản phẩm mẫu Máy rửa bát gia đình bằng kính trong suốt thú vị, thu hút các đại biểu và các doanh nghiệp cùng đến tham quan trải nghiệm thức tế.

 

Với danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam & Thương hiệu Máy rửa bát uy tín Việt Nam, Texgio tiếp tục khẳng định vị thế và sự đáng tin cậy trong lĩnh vực máy rửa bát. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tiên tiến và tiện ích hơn, đồng thời xây dựng một mối quan hệ niềm tin sâu sắc với khách hàng.

 

Texgio là một tấm gương sáng cho các doanh nghiệp Việt Nam về sự nỗ lực, sự đổi mới và cam kết về chất lượng. Sự thành công của Texgio không chỉ là của công ty mà còn là niềm tự hào của toàn bộ ngành công nghiệp Việt Nam.

PV

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam