Viện phát triển du lịch Châu Á tham gia chiến dịch quảng bá Du lịch Quảng Bình điểm đến mùa Đông - Xuân

Sự kiện được diễn ra tại Gold Coast Hotel Resort & Spa vào chiều ngày 25/4/2023. Với mục đích mang đến những hành trình bằng thị giác thú vị, gợi mở những điểm đến nổi bật, khác lạ về mùa Đông - Xuân ở Quảng Bình thông qua các hình ảnh.

Câu lạc bộ (CLB) Du lịch Quảng Bình phối hợp với Nhóm Cất Cánh Creative triển khai thực hiện chiến dịch quảng bá Du lịch Quảng Bình điểm đến vào mùa Đông - Xuân thông qua Lookbook “Quang Binh in Winter - Spring”.
Toàn cảnh chiến dịch quảng bá
Được biết đây là dự án cộng đồng phi lợi nhuận vì sự phát triển chung của ngành du lịch. Khởi đầu năm 2023 bởi các thành viên của CLB Du lịch Quảng Bình về mong muốn có 1 cuốn sách cẩm nang về du lịch, sau khi kết hợp cùng Nhóm Cất Cánh Creative, dự án về Lookbook Quảng Bình mùa Đông Xuân chính thức ra đời, đồng thời thực hiện chiến dịch quảng bá Du lịch Quảng Bình một cách toàn diện trên nhiều hình thức: thông qua lookbook, bài viết, hình ảnh, câu chuyện trải nghiệm của nhiều người nổi tiếng và chuyên sâu về du lịch... và đặc biệt là chú trọng phát triển quảng bá trên các nền tảng số.
Với mong muốn thông tin tới cộng đồng các ý tưởng, dự định của cuốn Lookbook, chiến dịch quảng bá Du lịch Quảng Bình điểm đến mùa Đông Xuân…các giai đoạn của dự án. Cũng như mong muốn cùng tìm kiếm sự chung tay của cả cộng đồng du lịch để cùng nhau lan truyền cảm hứng du lịch & xây dựng được Du lịch Quảng Bình mùa đông xuân thú vị, khác biệt, hấp dẫn du khách và thực sự sôi động khai thác được hết tiềm năng còn tiềm ẩn của Du lịch Quảng Bình.
Nghiêm Ngọc
 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam