Khám phá Cao nguyên Đá Đồng Văn cùng Hà Giang trẻ Travel

Vùng đất Hà Giang từ lâu đã thu hút du khách bởi dòng sông Nho Quế xinh đẹp, những con đường quanh co uốn lượn, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn. Với mong muốn giới thiệu đến đông đảo du khách những nét hùng vĩ của vùng đất địa đầu tổ quốc, Công ty Hà Giang Trẻ Travel được thành lập và tự hào là đơn vị lữ hành hàng đầu tại Hà Giang về các dịch vụ tour chuyên sâu, cho thuê xe du lịch, lưu trú và cung cấp đặc sản địa phương.

Đến với Hà Giang Trẻ Travel, hành trình khám phá vùng đất cực Bắc của quý khách sẽ trở lên vô cùng thú vị với tour 2 ngày 3 đêm “cao nguyên đã Đồng Văn” của chúng tôi. Hành trình đặc biệt sẽ giúp quý khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ về một Hà Giang với các điểm đến mới lạ, hấp dẫn.

Ngày đầu tiên, du khách sẽ tham quan tại Dốc Bắc Sum và Dốc Thẩm Mã, sở hữu vẻ đẹp mê lòng người. Leo lên những con dốc cao để cảm nhận trọn vẹn khung cảnh núi non bạt ngàn xanh mướt của vùng đất cao nguyên núi đá Hà Giang. Tiếp đến, du khách sẽ được tham quan tại Dinh thự Nhà Vương để cùng tìm hiểu về kiến trúc nghệ thuật, lịch sử, văn hóa của người Mông; hay ghé thăm Cột cờ Lũng Cú - điểm cực Bắc của Tổ Quốc.

Ngày thứ hai, du khách sẽ đi dạo tại phố cổ Đồng Văn, ghé thăm Đèo Mã Pí Lèng - được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam hay “Check in” tại du thuyền trên Hẻm vực Tu sản – Sông Nho Quế, ngắm trọn vẹn cảnh sông nước hùng vĩ nằm trong thung lũng có kiến tạo địa chất độc nhất vô vị của đất nước. Đến chiều, du khách có thể tham quan Làng Văn hóa Lũng Cẩm (bối cảnh phim trường Chuyện của Pao, Lặng Yên dưới vực sâu),... thỏa thức chụp ảnh các loài hoa vùng Cao Nguyên Đá hùng vĩ và thơ mộng.

Đến tối, đoàn sẽ về đến trung tâm thành phố Hà Giang, thưởng thức bữa tối truyền thống tại nhà hàng, nghỉ ngơi và dạo chơi tự do.

Còn chần chừ gì nữa mà không book tour 2 ngày 3 đêm “Cao nguyên đá Đồng Văn” cùng Hà Giang Trẻ Travel.

Tour bao gồm:

+ Phí vận chuyển (đưa đón tại Hà Giang, phí bến, bãi, cầu phà,…không bao gồm vé giường nằm khứ hồi) 2 bữa sáng, 4 bữa chính tiêu chuẩn, phí khách sạn.

+ Hướng dẫn viên bản địa phục vụ suốt hành trình

+ Vé tham quan các địa điểm

+ Bảo hiểm tối đa 30.000.000đ/người/vụ/ Áo mưa, thuốc y tế cơ bản trên xe

+ Mũ du lịch cao cấp.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Điện thoại: 0943301972
Email: hagiangtre@gmail.com
Website: https://hagiangtre.vn/st_tour/ha-giang-2n3d/

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam