Tổng cục Du lịch phát động cuộc thi ảnh 'Tỏa sáng Việt Nam - Amazing Vietnam

Ngày 21/12 tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã phát động cuộc thi Ảnh xúc tiến, quảng bá du lịch 2022 với chủ đề 'Tỏa sáng Việt Nam - Amazing Vietnam'.

Đi theo định hướng biến ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn theo Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị, phát triển du lịch phục hồi sau đại dịch COVID-19, cuộc thi Ảnh Xúc tiến, quảng bá du lịch 2022 mong muốn tìm kiếm những tác phẩm phản ánh vẻ đẹp đất nước, cuộc sống, con người Việt Nam thông qua lăng kính du lịch, với những thông điệp rõ ràng, góc nhìn mới lạ, độc đáo, tiếp nối thành công của Cuộc thi Ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc được tổ chức từ năm 2013. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng nhằm khuyến khích các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong nước, ngoài nước và đông đảo công chúng tham gia sáng tác, công bố các tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị về nội dung và nghệ thuật.

Tổng biên tập Tạp chí Du lịch Nguyễn Đức Xuyên phát biểu tại cuộc thi

Ban tổ chức chia sẻ, giải đáp thắc mắc về cuộc thi

Các tác phẩm nhiếp ảnh tiêu biểu sẽ được lựa chọn trao giải và triển lãm, rất nhiều các tác phẩm đạt giải đã được Tổng cục Du lịch sử dụng trong các ấn phẩm xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, đẩy mạnh công tác phát triển du lịch, thu hút khách du lịch từ nhiều nơi đến trải nghiệm những vẻ đẹp về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực Việt Nam.

BTC tặng hoa cho các nhà tài trợ

Cuộc thi được mở ra cho tất cả các đối tượng là công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi. 

Các tác giả tham dự cuộc thi có thể gửi ảnh tại địa chỉ www.anhnghethuatdulich.com với các thông tin hướng dẫn cụ thể như trên website

Thời gian nhận các tác phẩm dự thi sẽ diễn ra trước 23h59' ngày 05/602923. Thời gian chấm là từ 09/06/2023 đến hết ngày 23/06/2023. Lễ trao thưởng và triển lãm các sản phẩm ảnh sẽ diễn ra vào tháng 7/2023 tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam.

PV

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam