Công ty Cổ phần Việt Herbs vinh dự tham gia gian hàng tại Hội nghị triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị

Từ xưa đến nay, dược học cổ truyền luôn có vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt Nam. Kế thừa và phát huy kinh nghiệm của cha ông để lại, với mong muốn sản xuất những thức uống thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên tới người tiêu dùng, năm 2012, Công ty CP Việt Herbs được thành lập.

Từ một sản phẩm ban đầu là trà Hibiscus vô thường được chế biến từ đài hoa bụp giấm phối cùng nụ hoa hồng, đến nay, sau gần 10 năm, Công ty đã có khoảng 30 sản phẩm trà khác nhau. Trong suốt quá trình phát triển, Công ty không ngừng tìm kiếm vùng nguyên liệu sạch và nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩm mới góp phần nâng cao giá trị Trà Việt Nam như: trà ướp hoa sen, trà ướp hoa nhài, trà phối hợp với cam quế, trái cây… đặc biệt là bộ trà thảo dược ngũ hành, hoàn toàn chế biến từ các loại thảo mộc, gồm 5 loại trà, 5 màu sắc, 5 vị với 5 công dụng khác nhau như: trà trân châu thảo màu xanh vị đắng giúp giải độc gan; trà lạc tiên màu tím vị bình giúp an thần, ngủ ngon…

Với thương hiệu được khẳng định, Công ty Cổ phần Việt Herbs vinh dự được UBND Thành phố Hồ chí Minh lựa chọn là đơn vị tham dự gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm chủ lực, tiềm năng và đặc trưng của TP. Hồ Chí Minh tại Hội nghị triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” diễn ra vào ngày 26/11/2022 tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến với Hội nghị, Công ty đã giới thiệu dòng sản phẩm chủ lực Trà Vherbs Organic TEA đến đông đảo quan khách và nhận được sự đánh giá cao.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục mở rộng vùng sản xuất nguyên liệu, cho ra đời nhiều sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng.

Công ty CP Việt Herbs

Địa chỉ: Tỉnh lộ 15, đường số 3B, P. Thanh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0919 757117
Email: info@vherbs.vn
Website: www.vherbs.vn
 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam