Tập đoàn Mường Thanh triển khai Chương trình ưu đãi tới 60% tại VITM Hà Nội 2023

Từ ngày 13 - 16/04/2023, Tập Đoàn Mường Thanh sẽ triển khai chương trình “Summer Chill – Triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước” tiết kiệm tới 60% trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2023 tại Trung tâm Triển lãm ICE, Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc
Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

“Summer Chill - Triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước” là chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2023. Chương trình ưu đãi tiết kiệm tới 60% chi phí được triển khai trên 22 khách sạn Mường Thanh nằm ở vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng trải dài Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên & Nam Bộ.

Ngoài ra, đến tham quan gian hàng Mường Thanh năm nay, du khách còn được tham dự nhiều Minigame thú vị và nhiều phần quà độc đáo, đặc biệt còn có cơ hội bốc thăm nhiều kỳ nghỉ miễn phí tại 60 khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh trên toàn quốc. Với ý tưởng mang đến thật nhiều trải nghiệm, quà tặng thú vị cho khách hàng, gian hàng của Tập đoàn Mường Thanh được thiết kế với ý tưởng mô phỏng hộp quà mở độc đáo, cùng tầm nhìn sân golf - Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm xanh mướt,… chắc chắn sẽ là điểm đến check-in thú vị của mùa VITM Hà Nội 2023.

Sân Golf Mường Thanh Golf club Diễn Lâm nhìn từ trên cao
Sân Golf Mường Thanh Golf club Diễn Lâm nhìn từ trên cao

Là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành lưu trú Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh luôn tiên phong tham gia các hoạt động hỗ trợ, kích cầu du lịch cùng mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam không chỉ với khách du lịch trong nước mà còn cả khách du lịch nước ngoài. Với hơn 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải dài đất nước ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và nước bạn Lào, Mường Thanh luôn luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí hợp lý nhất; đồng thời, đáp ứng mọi nhu cầu cho cả những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay chuyến công tác xa nhà.

Chương trình ưu đãi khủng nhất năm tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2023
Chương trình ưu đãi khủng nhất năm tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2023

Tập đoàn Mường Thanh – Mường Thanh Hospitality đang sở hữu kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương cùng kỷ lục bàn Đại tiệc có nhiều món ngon, đặc sản vùng miền nhiều nhất Việt Nam, phát triển du lịch văn hóa bền vững cũng là một trong những mục tiêu của tập đoàn trong suốt những năm qua. Tham gia VITM Hà Nội 2023 với chủ đề "Du lịch Văn hóa", Tập đoàn Mường Thanh mong muốn góp phần xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế. Việc phát triển du lịch văn hóa không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế cho đất nước mà còn góp phần đẩy mạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá Việt Nam, từng bước xây dựng nền công nghiệp văn hoá của Việt Nam.

PV

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam