Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng - "Tự hào là nhà chăm sóc sức khỏe yêu thích của bạn"

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là thành viên của Tập đoàn Y KHOA TÂM TRÍ, một trong những tập đoàn y tế lớn nhất tại Việt Nam. Tọa lạc tại “thành phố đáng sống Đà Nẵng”, bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là địa điểm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có sức chứa 200 giường bệnh và đón khoảng 600-700 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với bệnh nhân cùng hệ thống máy móc y tế hiện đại, đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật... Bệnh viện mang sứ mệnh đặt bệnh nhân làm trung tâm phục vụ, không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng với giá cả phù hợp cho người dân miền Trung - Tây Nguyên.

Trang thiết bị y tế hiện đại như máy CT, máy X-quang kỹ thuật số, máy siêu âm 4D, các phương tiện nội soi hiện đại, đặc biệt là máy CT 128 lắt cắt cùng khả năng chẩn đoán chính xác các giai đoạn của ung thư là chìa khóa cho tốc độ, tính chính xác, hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Đồng thời, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng cũng tiên phong trong việc giới thiệu Trung tâm khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế (IPC). Trung tâm khám bệnh quốc tế của Bệnh viện được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu về y tế của công đồng người nước ngoài tại Đà Nẵng và tạo điều kiện cho phát triển du lịch trong nước. Hằng năm, bệnh viện phục vụ hàng ngàn lượt bệnh nhân quốc tế đến kiểm tra sức khỏe chuyên sâu hay điều trị các bênh lý nghiêm trọng.

Đáp ứng mọi yêu cầu chữa trị cho người bệnh trong một thập kỷ, làm nền tảng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khách hàng trong thời kỳ sau đó. Trí tuệ và trái tim của người làm y tế tại Tâm Trí luôn hướng về người bệnh của mình.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG
  • 64 Cách Mạng Tháng 8, P.Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại : 0905 133 639
  • Fax : 02363 679 555
  • Email : cskh.dn@tmmchealthcare.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam