Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế FITUR 2020 tại Madrid, Tây Ban Nha

Từ ngày 22 - 26/01/2020, Tổng cục Du lịch (TCDL) cùng các doanh nghiệp đã tổ chức gian hàng du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế FITUR, hướng tới thị trường khách nói tiếng Tây Ban Nha.

FITUR năm nay diễn ra trong 5 ngày, trong đó có 3 ngày dành cho khách chuyên nghiệp và 2 ngày dành cho công chúng với sự tham gia của hơn 8.000 báo chí từ 68 quốc gia, 9.150 lịch hẹn B2B của các doanh nghiệp tham gia hội chợ.

Tại châu Âu, FITUR là một trong những điểm hẹn đầu tiên của năm cho các nhà kinh doanh du lịch chuyên nghiệp và là hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu về thị trường nói tiếng Tây Ban Nha. Năm 2019, tại Hội chợ FITUR đã có 10.487 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực liên quan du lịch từ 165 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cũng theo Ban tổ chức đã có tổng số 142.642 khách thương mại, 110.868 khách công chúng.

Gian hàng chung Việt Nam tại Hội chợ FITUR 2020

Tại FITUR năm nay, Tổng cục Du lịch cùng 10 doanh nghiệp chuyên khai thác thị trường nói tiếng Tây Ban Nha đã tổ chức gian hàng diện tích 100m2. Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ cùng Tổng cục Du lịch bao gồm: Công ty Lữ hành quốc tế  Discover East, Công ty Passion Asia Travel, Công ty Du lịch quốc tế Lạc Việt Travel, Công ty Lữ hành quốc tế Oriental Tours Việt Nam, Công ty du lịch 365 Travel, Công ty du lịch lữ hành quốc tế Saffron Travel, Công ty Trails of Indochina, Công ty Easia Travel, Công ty du lịch quốc tế Footsteps Indochina China, Công ty du lịch Asia Paradise.

Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trao đổi với các đối tác tại Hội chợ

Bên cạnh giới thiệu điểm đến Ninh Bình gắn với Năm Du lịch Quốc gia 2020, tại FITUR lần này, các sản phẩm du lịch văn hóa, du lịch sinh thái, khám phá hang động, khai thác giá trị văn hóa, di sản, sản phẩm ẩm thực và du lịch thân thiện với môi trường được tập trung giới thiệu theo nhu cầu của khách Tây Ban Nha nói riêng và các thị trường nói tiếng Tây Ban Nha nói chung.

Các nghệ sỹ trình diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam tại gian hàng

Sự tham gia của Du lịch Việt Nam tại Hội chợ FITUR 2020 có sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha. Ngay buổi khai mạc đầu tiên của Hội chợ, đồng chí Đại sứ Ngô Tiến Dũng cùng các cán bộ của Đại sứ quán đã đến thăm và làm việc tại gian hàng Du lịch Việt Nam. Tại buổi làm việc, Đại sứ bày tỏ sự ủng hộ, sẵn sàng kết nối để phát triển hợp tác, trao đổi khách giữa Việt Nam và Tây Ban Nha.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Tây Ban Nha thăm gian hàng

Tham gia Hội chợ FITUR là hoạt động triển khai kế hoạch tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại châu Âu. Tây Ban Nha là một trong 5 nước Tây Âu đã được Việt Nam áp dụng chính sách miễn thị thực đơn phương và luôn là một thị trường quan trọng của Việt Nam tại châu Âu. Việc tham gia FITUR 2020 góp phần tích cực trong việc thu hút và mở rộng thị trường khách nói tiếng Tây Ban Nha đến với du lịch Việt Nam.

Theo: Tổng cục Du lịch

 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam