SUỐI TIÊN MỞ CỬA PHỤC VỤ SAU THỜI GIAN TẠM NGƯNG VÌ DỊCH COVID-19

Khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại đợt 2, Suối Tiên quyết định tạm ngưng phục vụ từ ngày 03/8/2020 đồng thời triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, chung tay cùng các cấp chính quyền ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho quý du khách, đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định. Chính phủ đã cho phép mở lại các hoạt động thường nhật đồng thời hưởng ứng chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” do ngành Du lịch Thành phố triển khai với mục tiêu giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước hình ảnh một Việt Nam đẹp bất tận, một TP.HCM “An toàn, sống động, cởi mở và đầy hứng khởi” DLVH Suối Tiên thông báo chính thức phục vụ trở lại từ 27/10/2020 với nhiều thay đổi mới mẻ sau thời gian bảo dưỡng, nâng cấp toàn diện cảnh quan. Hứa hẹn mang đến một mùa lễ hội cuối năm nhiều sôi nổi.

        Đặc biệt nhất, nhằm tri ân quý du khách thời gian qua luôn chọn DLVH Suối Tiên là địa điểm tham quan hấp dẫn khi đến TP.HCM, Suối Tiên áp dụng chương trình khuyến mãi “Siêu Ưu Đãi – Mừng ngày trở lại”“Giảm 50% gói combo 15 trò chơi” từ ngày 27/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020 như sau:

- Siêu Ưu Đãi – Mừng ngày trở lại:

  • Miễn phí vé Trẻ Em dưới 1,4m. (Khi đi cùng người lớn)
  • Miễn phí vé tham quan “Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung”
  • Tặng ngay Voucher trị giá 300.000đ khi du khách mua từ 10 vé cổng người lớn.

Bao Gồm:

  •  02 vé cổng người lớn
  •  01 vé tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung
  •  01 vé tham quan Vương Quốc Cá Sấu
  •  01 vé trò chơi Du Thuyền Tứ Linh

- Giảm 50% gói combo 15 trò chơi

  • Combo 15 trò chơi người lớn:chỉ còn 249.000đ.
  • Combo 15 trò chơi trẻ em: chỉ còn 199.000đ.

Sở hữu combo để trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi khám phá các đại cung huyền bí như: Lâu Đài Phép ThuậtKỳ Lân Cung. Chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh: Đĩa Bay Hành Tinh LạVòng Xoay Vũ TrụCuộc Chiến Không Gian. Tắm Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ. Trở về tuổi thơ cùng: Ngựa Phi Nước Đại, Xe Lửa Tuổi Thơ, Khu Liên Hoàn 99 Trò Chơi.

      Suối Tiên trở lại với tinh thần bứt phá, đem đến cho du khách một địa điểm tham quan, giải trí sôi động và ý nghĩa thông qua các chương trình đặc sắc. Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong làn nước xanh mát tại Biển Tiên Đồng- Ngọc Nữ và thỏa sức vui chơi trong không gian xanh mát thơ mộng của Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung. Những công trình vui chơi giải trí hiện đại, đẳng cấp như: Quá Khứ Vị Lai Cung, Đường Hầm Xuyên Lòng Đất, Xạ Tiễn Thần Công, Vương quốc thiên tài tương lai,… Hơn 150 công trình độc đáo sẽ mang đến cho quý du khách những cảm giác mới mẻ, trải nghiệm lý thú cùng không gian an toàn, xanh mát bên những người thân yêu của mình.

Năm 2020 với nhiều khó khăn và biến động, song với tinh thần mạnh mẽ, ý chí kiên cường DLVH Suối Tiên tin rằng ngành kinh tế nói chung và ngành du lịch – giải trí nói riêng sẽ phục hồi mạnh mẽ và trở lại với nhiều thành quả vượt bậc.


 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam