Ấn tượng chương trình Chef show Hàn Quốc 2023 tại Hà Nội

Từ ngày 5 -7/5/2023, tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình  Chef show 2023.

 
Các tiết mục trong chương trình

Chef show với tên gọi Bibap Show là một chương trình trình diễn không lời nổi tiếng tại Hàn Quốc khởi đầu từ năm 2011. Sau hơn 10 năm phát triển, Chef show ngày nay là sự kết hợp tổng hòa của âm nhac hiện đại và văn hóa ẩm thực Hàn Quốc mang đến cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ và vô cùng đặc sắc.

Show biểu diễn mô phỏng hình ảnh một nhà hàng đặc biệt với các đầu bếp tài năng cùng nhau tham dự vào màn thi tài nấu nướng để tìm ra bậc thầy ẩm thực năm giữ những bí quyết nấu ăn tuyệt vời nhất. Những món ăn hấp dẫn, nhịp điệu Beatbox sôi động cùng những bước nhảy điêu luyện đến từ các “Nghệ sĩ đầu bếp” sẽ dẫn lối cảm xúc, đưa khán giả đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và bùng nổ cảm xúc trong từng phần biểu diễn.

Các đại biểu và diễn viên chụp ảnh lưu niệm

Đến với show diễn, khán giả không chỉ được xem, được cười, mà còn được trực tiếp cùng các nghệ sĩ tương tác, giao lưu. Những vị khách mời may mắn được mời lên sân khấu cùng tham gia vào các màn biểu diễn thú vị. 

Show diễn là sự kết hợp của âm nhạc, những bước nhảy hiphop sôi động, khả năng beatbox thần sầu, và tài nghệ diễn xuất của mỗi nghệ sĩ. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Chef show đã và đang ngày càng đổi mới để phù hợp với thị hiếu và tiếp cận được đến nhiều khán giả hơn.

Chương trình Chef show 2023 tại Hà Nội diễn từ 16h đến 18h hàng ngày, dự kiến đón tổng hơn 1,000 khách trong ba ngày diễn ra chương trình. Khán giả muốn tham gia có thể đăng ký nhận vé miễn phí tại fanpage của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tuấn Sơn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam