Travel Fest 2019 - Sự kiện khuyến mại du lịch đầu tiên dành riêng cho khách du lịch nội địa

Vietnam Travel Fest (Travel Fest) là sự kiện bán lẻ dành riêng cho khách du lịch nội địa với chương trình ưu đãi giá lớn nhất do Công ty Cổ phần Phong Hân, Tạp chí Travellive phối hợp với Công ty Aeon Mall tổ chức lần đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 15 - 17/3/2019 tại Quảng trường Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội).

Hiện nay, thị trường du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển; các sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng đa dạng từ phân khúc bình dân tới cao cấp; chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, kéo theo nhu cầu đi du lịch ngày một tăng cao. Vì vậy, khách du lịch cần cập nhật những thông tin mới nhất để có thể lựa chọn sản phẩm du lịch phù hợp.

Travel Fest 2019 được tổ chức với quy mô gần 300 gian hàng trên diện tích 10.000m2, tập trung đến đối tượng khách hàng từ 22 - 50 tuổi, dự kiến thu hút khoảng 40.000 khách tham quan. Sự kiện tập trung giới thiệu và bán vé máy bay, tour trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4 - 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí…; đồng thời, tổ chức rất nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật nhằm mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho tất cả du khách tới tham dự. Bên cạnh đó, đến với Travel Fest 2019 du khách có cơ hội “săn” được nhiều phần quà hấp dẫn.

Không đơn thuần là sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: khu vực phục vụ Cafeteria, khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna, khu vực cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất…; đặc biệt có sự góp mặt của các blogger nổi tiếng Việt Nam nhằm chia sẻ kinh nghiệm bản thân về hành trình và tài chính cho các chuyến đi, giới thiệu về những điểm đến mới hấp dẫn…

Tham gia Travel Fest 2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) mang tới cho khách hàng tham dự sự kiện nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua các sản phẩm ứng dụng. Đó là, 300 khách hàng đầu tiên tải app QuickPay của TPBank và check in sự kiện bằng app này sẽ được giảm 10% hóa đơn khi mua sắm tại sự kiện và thanh toán QuickPay (tối đa 1 triệu đồng); mở thẻ FreeGo qua ứng dụng MyGo, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản. Khách hàng khi tải app QuickPay sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin khuyến mại tại sự kiện, đồng thời có cơ hội bốc thăm với những giải thưởng thú vị: 2 vé khứ hồi đi châu Âu từ Turkish Airlines, 12 gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Lapaz Tuần Châu resort, 24 gói nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Blue Bay Mũi Né resort, 10 tour nghỉ dưỡng trên du thuyền 4 sao Oriental Sails…

Travel Fest 2019 là mô hình kinh doanh độc đáo, có quy mô tổ chức chuyên nghiệp, hy vọng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê du lịch và mong muốn trải nghiệm, khám phá mới trong năm 2019.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam