Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Du lịch Aussie đạt thành tựu mới trong lĩnh vực Lữ hành

Xuất sắc đạt danh hiệu "Thương hiệu Lữ hành Uy tín Hàng đầu Châu Á 2023" trong khuôn khổ diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA; Lễ công bố, trao giải "Asia Award" lần thứ VI được tổ chức tại Singapore ngày 06/10 vừa qua, Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Du lịch Aussie đã vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức cùng hành nghìn ứng cử viên khác nhờ những đóng góp, cải tiến không ngừng nghỉ trong lĩnh vực lữ hành và du lịch. 

Khuôn khổ diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA; Lễ công bố, trao giải "Asia Award" lần thứ VI được tổ chức tại Singapore ngày 06/10 vừa qua

Trải qua gần 15 năm phát triển, Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Du lịch Aussie đã hoạt động đầy nhiệt huyết tận tâm trong ngành du lịch. Quãng thời gian này không chỉ là một hành trình kinh doanh mà còn là hành trình xây dựng niềm tin mạnh mẽ với khách hàng. Aussie Travel không ngừng cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hàng đầu, tuân thủ một tiêu chuẩn chất lượng cao: "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi và quay lại sử dụng dịch vụ".

Hiện tại, Aussie tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng cao, bao gồm du lịch trong và ngoài nước, tổ chức sự kiện teambuilding, hội nghị, cho thuê nhiều loại xe du lịch, đại lý vé máy bay. Chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch cá nhân mà còn là đối tác đáng tin cậy cho các tổ chức, doanh nghiệp, và đoàn thể trong việc tổ chức các sự kiện và hội nghị quy mô lớn. Aussie Travel tự tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm lâu năm và đổi mới liên tục sẽ giúp chúng tôi duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong tương lai.

Khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ mà còn là người bạn - đối tác đáng tin cậy. Aussie luôn cam kết tiếp tục phục vụ một cách xuất sắc, không ngừng phấn đấu để mỗi hành trình của quý khách trở thành một chương trình đáng nhớ và tràn ngập tiếng cười.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam