Lữ hành Saigontourist đạt nhiều giải thưởng cao quý tại VITM Hà Nội 2019

Trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2019, ngày 28/3, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vinh dự tiếp tục được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng nhiều giải thưởng cao quý.

Ở lĩnh vực kinh doanh du lịch quốc tế, với nỗ lực liên tục đa dạng hóa khai thác nguồn khách đa quốc tịch theo đường hàng không, tàu biển, đường sông và đường bộ đến Việt Nam, Lữ hành Saigontourist đã đạt 6 Giải thưởng về đón khách du lịch quốc tế theo từng thị trường nhiều nhất năm 2018, gồm “Công ty đón khách Mỹ nhiều nhất”, “Công ty đón khách Pháp nhiều nhất”, “Công ty đón khách Anh nhiều nhất”, “Công ty đón khách Đức nhiều nhất”, “Công ty đón khách Đông Nam Á nhiều nhất” và “Công ty đón khách Trung Quốc nhiều nhất”.

Lữ hành Saigontourist còn được vinh danh các Giải thưởng “Công ty lữ hành có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất năm 2018”, giải thưởng “Cá nhân, doanh nghiệp du lịch có những đóng góp tích cực cho hoạt động vì cộng đồng năm 2018”, giải thưởng “Giám đốc doanh nghiệp lữ hành tiêu biểu”. Ngoài ra, Công ty cũng được trao tặng giải thưởng “Hướng dẫn viên tiêu biểu năm 2018” dành cho ba HDV xuất sắc nhất là Lê Vũ Thành, Lâm Hưng Mỹ và Trần Đình Toàn.

Năm 2018, Lữ hành Saigontourist đã gặt hái kết quả kinh doanh ấn tượng khi phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, đạt mức doanh thu chuyên doanh lữ hành hơn 4.575 tỷ đồng với mức tăng trưởng 8%. Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong dịch vụ đón và phục vụ du khách quốc tế theo đường biển, hàng không, đường sông và đường bộ… với hơn 600.000 lượt du khách, đạt mức tăng trưởng gần 10%.

Giải thưởng “Công ty lữ hành có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất năm 2018” lần này đã ghi nhận Lữ hành Saigontourist là một trong những công ty lữ hành dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh các dịch vụ du lịch trong thời đại công nghệ 4.0. Kết quả đạt được từ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ là tăng doanh thu; tăng lượng truy cập vào website thương mại điện tử www.saigontourist.net; tăng nguồn dữ liệu khách hàng. Để phát triển mảng kinh doanh này, Công ty liên tục tìm kiếm, kết nối với các đối tác cung cấp các dịch vụ du lịch online để tăng cường năng lực và sức cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường.

Tại Hội chợ VITM Hà Nội 2019, Lữ hành Saigontourist đã tiếp đón đông đảo du khách đến tham quan và thực hiện các giao dịch tại gian hàng A68 của Công ty. Nhân dịp này, nhằm tri ân khách hàng, Lữ hành Saigontourist ưu đãi đến 7 triệu đồng dịch vụ du lịch trong và ngoài nước, các dịch vụ đặt phòng, vé may bay, dịch vụ vận chuyển cùng hàng trăm quà tặng du lịch có giá trị từ các Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản và các đối tác Suits'n Ties, Trueskin, Charm Nguyễn…

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam