TST Tourist 12 năm đạt giải thưởng Thương hiệu vàng

Công ty còn được vinh danh là “Thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam - Công ty du lịch tổ chức tour châu Âu tốt nhất”. Lễ trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích 2019" do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức ngày 26/1 có sự góp mặt của nhiều thương hiệu lữ hành lớn. Trong đó TST tourist tiếp tục được bình chọn là "Thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất" và "Thương hiệu vàng" 12 năm liên tiếp.

 

 

polyad

Đại diện công ty lên nhận giải thương hiệu vàng

Đây là giải thưởng ghi nhận vai trò ngày càng cao hơn trong việc góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu lữ hành Việt Nam vượt qua ranh giới quốc gia, hội nhập vào sân chơi quốc tế. Trước đó, TST tourist cũng được nhận Giải thưởng Du lịch thế giới 2018 với danh hiệu "Vietnam’s Leading Travel Agency".

Công ty này đã trải qua 24 năm hình thành và phát triển, luôn đồng hành cùng khách hàng để tư vấn giải pháp tốt nhất khi đi du lịch. Trong đó, điểm mạnh của công ty là tổ chức những đường tour khó như châu Âu. Nhiều năm, công ty đã nghiên cứu, lựa chọn lộ trình, điểm đến tiêu biểu của từng quốc gia; đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên chu đáo, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng xử lý các tình huống phức tạp, nhằm mang lại cho du khách sự hài lòng.

polyad

Công ty cũng nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành du lịch lữ hành Việt Nam năm 2018

Trong tháng 1/2019, ngoài hai giải thưởng trên, TST tourist cũng lần thứ 2 liên tiếp được báo VietnamNet và công ty Vietnam Report bình chọn và vinh danh "Top 10 công ty uy tín ngành du lịch lữ hành Việt Nam năm 2018", tại lễ Công bố VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018.

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí chính: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, quy mô thị trường, lao động, kế hoạch hoạt động trong năm 2019...

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam