Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm đạt giải Leading Family Resort 2019

 Giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 đã vinh danh khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Resort với hạng mục Leading Family Resort 2019. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Khánh Hòa nhận giải thưởng này.

Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm được ví như một ốc đảo nép mình trên những ngọn đồi lộng gió của miền nhiệt đới. Đây là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ, nơi tránh xa ồn ào của cuộc sống phố thị hay tìm kiếm sự lãng mạn hoặc đơn giản là nơi nghỉ dưỡng cho các thành viên gia đình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng được diễn ra tại khách sạn LOTTE Hotel Seoul ở Hàn Quốc ngày 17/7/2019, với 18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng quốc tế, sau quá trình tổng hợp kết quả của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch. Danh hiệu do Best Hotels – Resorts Awards trao tặng được công nhận trên toàn thế giới và khẳng định những nỗ lực không ngừng của khách sạn, resort trong mắt cộng đồng du khách hạng sang.

Best Hotels – Resorts Awards là giải thưởng thường niên hàng năm uy tín được tổ chức bởi Tạp chí Du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips dựa trên kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả hạng sang của Wanderlust Tips. Đây là một trong những tạp chí du lịch uy tín hàng đầu trong cộng đồng những người yêu du lịch hạng sang, được đông đảo độc giả yêu mến bởi các bài viết chất lượng chia sẻ trải nghiệm chân thực về các chuyến đi của nhiều nhân vật có ảnh hưởng trong cộng đồng những người yêu du lịch.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam