L’amant Café - Tình yêu với Cà phê Việt

L’amant Café khoác lên mình sứ mệnh “Xanh” và trách nhiệm mang lại giá trị tốt đẹp cho cuộc sống bằng việc gìn giữ giá trị nguyên bản, nguyên vị của cà phê, làm sao cho tất cả mọi người trên thế giới cùng thưởng thức được sản phẩm cà phê sạch, cà phê hữu cơ chính nguồn gốc từ Việt Nam.

L’amant Café - đơn giản chỉ là “Cà phê Người tình”, nhưng bên trong đấy là cả một câu chuyện dài đằng đẳng suốt nhiều năm dài. “L’amant” - tiếng gọi gợi lên cảm giác yêu thương và đắm say, là tình cảm của nhà sáng lập dành cho cà phê và cái cách ông đặt để sự quan tâm trong đó.

Bằng tình yêu sâu đậm với cà phê của mình, L'amant Café đã lựa chọn một con đường hiếm người đi để tìm lời giải đáp và đã thực hiện được một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp cà phê là mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cà phê sạch, cũng như lưu giữ được trọn vẹn hương vị và bản sắc cà phê Việt Nam. Bất chấp chi phí cao, lợi nhuận thấp, L'amant Café quyết tâm mang dòng sản phẩm cà phê sạch và nguyên chất 100% đến người tiêu dùng. Sạch với tôn chỉ của L'amant Café, chính là đi từ kiểm soát được từ việc chọn thổ nhưỡng cho đến chăm sóc, thu hoạch và sản xuất để lựa chọn ra những hạt cà phê nhân hoàn thiện nhất. Từ đây các chuyên gia thử nếm đạt chuẩn quốc tế kết hợp với công nghệ rang xay hàng đầu thế giới Probat chế biến theo quy trình khép kín đã tạo nên những sản phẩm L'amant Café hương vị hoàn toàn tự nhiên từ chính những hạt cà phê.

Tại nông trại L'amant Café, mỗi cây cà phê được người nông dân canh tác và chăm sóc theo phương pháp đặc biệt để cho ra trái cà phê có chất lượng ngon nhất. Cà phê nhân được rang xay theo quy trình nghiêm ngặt với tiêu chí 3 không: không tẩm ướp, không chất phụ gia, không chất bảo quản và được đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế.

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu cà phê robusta lớn nhất thế giới, chúng tôi rất trăn trở khi giá trị mang lại cho người nông dân quá thấp. Bởi vậy, Vĩnh Hiệp muốn định dạng một thương hiệu của Việt Nam về cà phê Robusta và hướng tới tương lai về cà phê Việt Nam, muốn tạo ra một cuộc cách mạng về giá trị cốt lõi của cà phê Việt.

Khi doanh nghiệp và người nông dân cùng nắm chặt tay nhau trên con đường phát triển, chúng tôi tin sẽ tìm được con đường mới để đi. L'amant Café đã ra đời trên những suy nghĩ ấy và  hiện nay đây là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất, sản phẩm đầu tiên cà phê organic xuất khẩu ra thế giới.

Nếu bạn đã nặng tình với cà phê, hãy ghé L’amant Café để trải nghiệm thứ cảm xúc nồng say và để hương cà phê vỗ về tâm trạng và theo dõi hành trình mang ly cà phê sạch từ nông trại đến tay khách hàng tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lamantcafe.vn

Website: https://lamantcafe.vn/

Chuỗi hệ thống quán và showroom trưng bày:

Hà Nội:

93 Trung Hòa, Cầu Giấy

1144 Đê La Thành, Quận Ba Đình

Hồ Chí Minh:

22A Võ Văn Tần, phường 6, quận 3

Gia Lai:

404 Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai

08 Quang Trung, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

28 Trần Phú,  P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam