Có một Vịnh Hạ Long thu nhỏ chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 30km - Bạn đã biết chưa?

Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam, Khu Du lịch Bửu Long nổi bật bởi hồ nước xanh mát có những khối đá sừng sững giữa hồ.

Không chỉ vậy, Bửu Long còn được mọi người biến đến với những thắng cảnh hấp dẫn như: Tượng Phật dát vàng cao 19m, Vườn hoa hướng dương, Cầu vồng hoa tử đằng, Ngọn đồi chong chóng, Khu Trường Thành, Núi Thần tài... và nhiều hạng mục giải trí đa dạng như: Rạp chiếu phim 12D, Công viên khủng long, Kiếp luân hồi, Vườn động - thực vật, Khu vui chơi 22 trò, Thiên nga đạp nước, Ca nô du lịch... Đặc biệt, các hạng mục trên đã được Khu Du lịch Bửu Long đưa vào giá vé trọn gói: 100,000/người lớn và 50,000/trẻ em (1m-1m4). Với giá vé trọn gói siêu ưu đãi này, du khách sẽ được vào cổng - tham quan và vui chơi hơn 40 hạng mục miễn phí hoàn toàn tại Khu Du lịch dịp lễ tháng 4 này. 

Đặc biệt nhất, chương trình văn nghệ với dàn ca sĩ có tên tuổi  sẽ xuất hiện tại sân khấu chính của Khu Du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.  Ngày 29/4, là sự xuất hiện của ca sỹ Kay Trần, Mia; ngày 30/4,  với sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi, Ca sĩ Bích Ly - Á quân Duyên dáng Bolero 2018; ngày 1/5, có sự tham gia của các ca sĩ Isaac, nhóm hài Mạc Văn Khoa - Huỳnh Nhu, ca sĩ Sơn Ngọc Minh... cùng nhiều nghệ sĩ xiếc, ảo thuật, múa lửa... đến từ thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút giải trí tuyệt vời.

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại Khu Du lịch Bửu Long.

Khu Du lịch Bửu Long

Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Nghệ, KP4, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Xem thêm tại: www.facebook.com/kdlbuulong

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam