“Tuần nghệ thuật cho những nụ cười”

“Tuần nghệ thuật cho những nụ cười” với hàng loạt các hoạt động sáng tác nghệ thuật tại điểm đến và triển lãm tranh sẽ được tổ chức từ ngày 5 - 10/11/2020 tại Khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An - khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến, Quảng Nam, thuộc Tập đoàn lữ hành TUI có trụ sở tại Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Dieter Schenk - Tổng Giám đốc Điều hành tại TUI BLUE Nam Hội An cho biết: “Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để giới thiệu vẻ đẹp của biển cả, vẻ đẹp của cảnh sắc, lịch sử, văn hóa và con người tại các điểm đến trong khu vực phía Nam của Quảng Nam thông qua góc nhìn nghệ thuật của các họa sĩ và cùng với các hoạt động gây quỹ với Operation Smile để mang đến những tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam đang cần đến các cuộc phẫu thuật nụ cười”.

Họa sĩ Ngô Thành Nhân, đại diện cho nhóm các họa sĩ từ Hội Mỹ thuật Việt Nam tham gia dự án lần này chia sẻ: “Nhóm họa sĩ đi thực tế sáng tác đợt này có 10 họa sĩ và 1 nhà báo, được tham gia sáng tác tranh nghệ thuật tại TUI BLUE Nam Hội An nhằm mục đích cả ngợi vẻ đẹp, những nét văn hóa, lịch sử của Quảng Nam; đồng thời, mong muốn được đóng góp một phần kinh phí khi triển lãm và đấu giá các tác phẩm tranh của các họa sĩ cho tổ chức Operation Smile với hy vọng sẽ được chia sẻ cùng các cháu có hoàn cảnh không may mắn và mang lại nụ cười cho các cháu”.

Ông Nguyễn Việt Phương - Trưởng Đại diện Operation Smile tại Việt Nam cho biết: “Đây là một dự án hết sức ý nghĩa nhằm tái khởi động lại các hoạt động kinh tế, quảng bá du lịch tại khu vực Quảng Nam, nơi chịu tác động bởi dịch Covid-19 và ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống của các doanh nghiệp và người dân. Dự án được các họa sĩ và các nhà báo tham gia sẽ là một cầu nối giúp nghệ thuật thăng hoa và nâng cao tính nhân văn khi một phần kinh phí sự kiện triển lãm và việc đấu giá các tác phẩm tranh sẽ đóng góp vào quỹ của Operation Smile”.

Các bức tranh được sáng tác bởi các họa sĩ trong suốt hành trình sẽ được chọn lọc và giữ lại cho chương trình đấu giá tranh được tổ chức vào đêm tiệc cuối năm tại Khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An vào ngày 31/12/2020. Đây là hoạt động nhằm gây quỹ cho dự án từ thiện của Operation Smile, giúp mang đến thêm những nụ cười cho các em nhỏ đang cần đến các buổi phẫu thuật nụ cười trước thềm năm mới.

Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 5-10/11/2020, TUI BLUE Nam Hội An sẽ cung cấp vé vào cửa miễn phí cho du khách đến tham quan, thưởng thức nghệ thuật và giao lưu cùng các nghệ sĩ.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam