Long Hill Resort & Spa - Điểm đến hấp dẫn mùa hè 2022

Được biết đến như một biểu tượng mới của sự gần gũi với thiên nhiên tọa lạc trên Quốc lộ 1D địa phận Bãi Xếp - cung đường kiểu mẫu kết nối giao thương đắt giá bậc nhất tại Quy Nhơn, Long Hill Resort & Spa nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Các phòng nghỉ tại Long Hill Resort với 100% là Bungalow gỗ tự nhiên bao quanh bởi những ngọn đồi, khu vườn xanh tươi và đại dương xanh ngọc bích kết hợp với nội thất châu Âu hiện đại, sang trọng dành riêng cho các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình...muốn trải nghiệm không gian sống chia sẻ, mới lạ cùng hòa mình giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Tại Long Hill Resort & Spa, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn một cách dễ dàng. Với phương châm mang đến cho khách hàng không chỉ là chỗ ở mà còn trở thành ấn tượng tốt đẹp, khởi nguồn cho mọi trải nghiệm hấp dẫn trong hành trình khám phá Quy Nhơn của du khách, Long Hill Resort & Spa còn mang đến cho khách hàng những tiện ích dịch vụ như: bãi đỗ xe, nhà hàng, hồ bơi, phòng tắm, bar, café, spa.

Từ nấu ăn theo phong cách gia đình truyền thống Việt Nam đến món Âu kết hợp, tiệc nướng BBQ sân vườn, Long Hill Resort mang đến sự lựa chọn trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn. Thực đơn sáng tạo, do bếp trưởng điều hành của chúng tôi đích thân phụ trách, sử  dụng các sản phẩm có nguồn gốc địa phương với chất lượng cao nhất, trong khi thiết kế nhà hàng ngoài trời thoáng mát mang đến không gian hoàn hảo để hòa mình vào bầu không khí.

Chào hè 2022, Long Hill Resort & Spa mang đến cho du khách chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chỉ với 559.000 đồng/người, du khách có thể trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời tại vùng đất này.

Ngoài ra, vào thứ 4 hàng tuần, các hạng phòng forest view, sea view, deluxe sea view giảm giá còn 969,000 VND/ 2 người.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Long Hill Resort & Spa
Địa chỉ: Tổ 1, KV 1, P. Ghềnh Ráng, Quy Nhơn
Điện thoại: 0256655595
Website: https://longhillresort.com/

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam