Du thuyền Indochina Sails ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt

Hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ, Indochina Sails tự hào mang đến cho du khách những dịch vụ cao cấp nhất. Với chất lượng hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tận tụy, Indochina Sails đã trở thành sự lựa chọn uy tín của nhiều du khách trong nước và quốc tế trong hành trình khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng du thuyền trong thời gian qua, sau một thời gian tạm ngưng hoạt động để phòng tránh dịch Covid-19, Indochina Sails đã ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay, dành riêng cho khách du lịch Việt Nam. Theo đó, chỉ với 2.090.000 đồng/người, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ trên du thuyền đẳng cấp 5 sao của Indochina Sail.

Với khuyến mãi này, du khách sẽ được ở tại hạng phòng Junior Suite có ban công trên du thuyền; thưởng thức 4 bữa ăn cao cấp với thực đơn phong phú theo phong cách châu Âu kết hợp với hương vị châu Á truyền thống; tham quan các điểm đến nổi tiếng trong lịch trình; chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp thơ mộng của vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ; đón bình minh và tập Taichi buổi sáng sớm cùng chuyên gia; câu mực đêm, tham gia các khóa học nấu ăn trên thuyền hay đắm mình trong bể sục Jacuzzi 4 mùa … Đặc biệt, bạn sẽ có hướng dẫn viên theo sát suốt hành trình.

Còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch cùng Indochina Sails để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất!

Điều kiện áp dụng:

🔹 Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng quốc tịch Việt Nam

🔹 Áp dụng cho 2 người 1 phòng. Phòng 1 người có phụ thu

🔹 Chưa bao gồm dịch vụ xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

🔹 Có giá trị đến 30/12/2020

🔹 Không phụ thu cuối tuần và ngày lễ
🔸 Không giới hạn số người mua.
🔸 Miễn phí trẻ em dưới 5 tuổi (có điều kiện kèm theo)

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

DU THUYỀN 𝐈𝐍𝐃𝐎𝐂𝐇𝐈𝐍𝐄

Địa chỉ: 27A6 Đầm Trấu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0982 042 426 Email: info@indochinasails.com

Website: www.indochinasails.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam