Du lịch hè Hồ Mây Park – Vũng Tàu với combo trọn gói 700.000 đồng

Hồ Mây Park nằm trên đỉnh núi Tương Kỳ, hay còn gọi là núi Lớn Ngọn núi này cũng gắn liền với vô số các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như Bạch Dinh, chùa Thích Ca Phật Đài, tượng Đức Mẹ,… do địa điểm khá “độc” và trên “đỉnh” nên khách du lịch đến đây sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ du lịch độc đáo và mới lạ.

Để di chuyển đến khu du lịch Hồ Mây, bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là đường lên bằng cáp treo và đường Vi Ba dẫn lên theo núi Lớn. Dù bạn chọn theo cách nào thì một điều chắc chắn là bạn sẽ thấy rất thích thú, nếu bạn chọn đi cáp treo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển xanh đẹp mê mẩn, con đường Hạ Long – Trần Phú uốn lượn ven biển và phố xá yên bình. Còn nếu bạn chọn đi dọc theo đường Vi Ba lên tới đỉnh núi, bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh đẹp của cung đường này.

Hồ Mây Park có khá nhiều điểm tham quan, vui chơi và cả check-in sống ảo. Đến Hồ Mây Park bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động, hiện đại tại Rạp chiếu phim 7D Fulldome màn hình vòm 360o , thưởng thức các tiết mục trong chương trình nhạc nước với công nghệ mapping 5D cùng hiệu ứng nhạc, nước, lửa, khói, laser vô cùng hấp dẫn và ấn tượng vào 19h tối mỗi ngày.

Hồ Mây Park cũng vừa ra mắt trò chơi mới có tên gọi Đu dây lượn (Zipline – Coaster) với độ dài dài hơn 200m với độ cao lên tới hơn 20m so với mặt đất, đây là hệ thống đường trượt mới đầy sáng tạo cho phép người chơi có thể băng lướt, ngoằn ngoèo và xoay vòng, tạo ra cảm giác hồi hộp khó tả.

Mùa hè này, check in ở Hồ Mây Park thì bạn không thể bỏ qua hàng cây phượng rực rỡ đẹp đến nao lòng, vào mùa xuân thì có con đường hoa anh đào siêu lãng mạn. Mùa nào cũng đem đến cho các bạn khung cảnh nên thơ và trữ tình, tạo cảm hứng cho những bức ảnh triệu view.

Đặc biệt trong dịp Hè 2020, HỒ MÂY PARK mở bán gói combo cực kỳ ưu đãi chỉ 700.000 đồng/người bao gồm trọn gói nghỉ dưỡng trên núi và vé vui chơi.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0933 010 654 - 0908 310 135

Địa chỉ: Số 1A Trần Phú, Bãi trước, TP. Vũng Tàu

Fanpage: https://www.facebook.com/HoMayPark/

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam