The Grand Hồ Tràm giới thiệu gói khuyến mãi dành riêng cho đêm tình nhân

Ngày lễ Valentine 2020 trùng vào thứ 6, kết hợp cùng hai ngày cuối tuần là cơ hội tuyệt vời để các cặp yêu nhau thực hiện chuyến nghỉ ngắn ngày đến khu nghỉ dưỡng ven biển, tránh xa những đông đúc ồn ào của phố thị. Nhân dịp này, The Grand Hồ Tràm giới thiệu gói nghỉ dưỡng Romantic Valentine đặc biệt dành cho hai người, áp dụng từ nay đến hết ngày 15/02.

So với các năm trước, ngoài một đêm phòng nghỉ, 2 ly cocktail tại Roxy Beer Club, tiệc buffet sáng quốc tế, miễn phí minibar vào ngày check-in, cùng xe đưa đón từ TPHCM, The Grand đã thiết kế đưa hẳn cả tiệc tối Valentine vào trong combo chương trình để đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Đặc biệt, điểm khác lạ mới mẻ khiến gói Valentine trở nên hấp dẫn hơn chính là tính cá nhân hóa, yêu chiều gu ẩm thực của khách hàng. Cặp đôi được thỏa thích lựa chọn 1 trong 3 phong cách ẩm thực cho tiệc tối Valentine của mình:

  • Nếu bạn yêu thích các món thịt steak nướng, hải sản tươi ngon mang hương vị Pháp, The Grand Bistro sẽ là lựa chọn tốt để thưởng thức các món ăn tuyệt ngon trong không gian bistro sang trọng. Thực đơn 3 món mà nhà hàng chuẩn bị cho bạn gồm Salad thịt cua trứng cá tầm, Bò Úc nướng, Tôm sú xào mì Ý, Ngoài ra, ở đây còn có quầy bar phục vụ các loại rượu vang ngon tuyệt.

  • Nhà hàng hải sản nướng Khói Barbecue bờ biển sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thuộc tuýp người thích tự do và ưa thích sự tươi ngon của hải sản bắt tại bể. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhấm nháp chút rượu vang trắng với món các món hải sản nướng của thực đơn Valentine như tôm hùm, hàu nướng phô mai, sò điệp nướng, tình tự bên nhau giữa làn gió biển đêm trong lành?

  • Khác với hai nhà hàng trên, nhà hàng Ju Bao Xuan chuẩn bị thực đơn Valentine bằng các món chuẩn vị Quảng đông như Dimsum, Miến xào tôm càng sốt XO, Bò Úc sốt tiêu đen hay chè tổ yến. Điểm cộng là nhà hàng còn có nhiều phòng riêng nhìn ra hồ nhạc nước tuyệt đẹp, mang đến những khoảnh khắc lãng mạn và bay bổng hơn bao giờ hết.

Chương trình ưu đãi áp dụng giá 4.530.000++/đêm/cặp đôi khi đăng ký phòng lưu trú đêm 14/02.

Tuy nhiên, giữa mùa dịch Corona, nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các khách và nhân viên, The Grand đang áp dụng nhiều biện pháp phòng ngừa bệnh dịch. Theo đó, khách sẽ phải qua phần kiểm tra thân nhiệt khi lên xe buýt và lúc check in, được chuẩn bị sẵn khẩu trang trong quá trình lưu trú. Về phần khu nghỉ dưỡng, xe vận chuyển khách được diệt khuẩn sau mỗi chuyến đi, các tiện ích công cộng tại The Grand sẽ được xử lý khuẩn mỗi 2 tiếng, bác sĩ túc trực 24/24, dung dịch rửa tay diệt khuẩn được đặt tại các nơi công cộng, nhiệt độ tại các khu vực chung được điều chỉnh 25-26 độ... 

The Grand được đánh giá là điểm đến tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày bởi khu nghỉ dưỡng phức hợp đối diện biển này được bao quanh bởi rừng tự nhiên, sân golf và đồi cát, chỉ cách TPHCM 2 giờ chạy xe. Ngoài ra, The Grand 5 sao còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của nhiều nhóm khách khi đưa ra nhiều lựa chọn giải trí ẩm thực như 13 nhà hàng và quầy bar, 3 hồ bơi, máng trượt nước, đài phun nước, rạp chiếu phim, phòng karaoke gia đình, sân gôn mini, casino tiêu chuẩn quốc tế, sát sân gôn The Bluffs nổi tiếng thế giới… 

Để chuẩn bị sự lãng mạn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng tình yêu của mình, bạn có thể liên hệ đặt phòng tại hotline +84 254 378 8888 hoặc 1800 588801 hoặc qua email reservations@thegrandhotram.com.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam