Di sản Văn hóa Thế giới Khu đền tháp Chăm Mỹ Sơn khuyến mãi đặc biệt

Thực hiện chương trình “Người Việt Nam đi Du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, để thu hút du khách tham quan trở lại, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã thực hiện gói khuyến mãi kích cầu đối với khách Việt Nam tham quan di tích Mỹ Sơn.

Thánh địa Mỹ Sơn với hơn 70 công trình kiến trúc đền tháp của nền văn minh Chămpa được kết tinh trong những di chứng vật chất trường tồn, chứa đựng những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật được tạo lập trong một thời gian dài suốt 9 thế kỷ (từ thế kỷ thứ IV đến thế kỷ XIII), được đánh giá ngang hàng với các di tích nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á như Ăngko, Pagan, Bôrôbudua. Hầu hết các đền tháp và các công trình phụ đều được xây bằng gạch với một kỹ thuật tinh tế. Các mô típ trang trí hoa văn trên các trụ đá cùng với những tượng tròn và phù điêu sa thạch được chạm khắc dựa theo các thần thoại Ấn Độ giáo... Sự kết hợp hài hòa với những mô típ chạm trổ tinh xảo trên các mảng tường gạch ngoài tháp đã tạo cho quần thể đền tháp Mỹ Sơn vẻ đẹp mỹ miều sinh động mang những nét đặc trưng nhất của các phong cách nghệ thuật Chămpa.

Thực hiện chương trình “Người Việt Nam đi Du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, để thu hút du khách tham quan trở lại, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã thực hiện gói khuyến mãi kích cầu đối với khách Việt Nam tham quan di tích Mỹ Sơn như sau:

Đối với khách đoàn: Giảm 30% vé trên tổng đoàn khách và 50% đối với khách đoàn có hộ khẩu tại tỉnh Quảng Nam (đoàn có số lượng 3 người trở lên). Đối với học sinh, sinh viên tham quan Mỹ Sơn giảm 50% trên tổng đoàn nhưng thu phí dịch vụ (30.000 đồng) mỗi học sinh, sinh viên, riêng học sinh dưới 16 tuổi được miễn phí tham quan.

Thực hiện khuyến mãi đoàn khách có từ 10 khách trở lên sẽ được một hướng dẫn viên phục vụ miễn phí, được chụp hình với diễn viên múa Chăm tại không gian Nhà biểu diễn sau mỗi suất lưu diễn.

Khuyến mãi 10% giá trị các mặt hàng lưu niệm tại các quầy bán hàng lưu niệm thuộc Khu Di tích Mỹ Sơn.

Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng từ ngày 1/6 đến ngày 1/9/2020.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 03253 731 309

Email: mysonstr@gmail.com

Website: mysonsanctuary.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam