Khách sạn Nhà cổ Hội An và Khu nghỉ dưỡng Làng Nhà cổ Hội An ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt chào hè 2020

Cách trung tâm phố cổ Hội An 1km và bờ biển An Bàng 3km, Khách sạn Nhà cổ Hội An lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên của cây cỏ, vẻ đẹp sâu lắng của những mái ngói âm dương và chiếc đèn lồng đầy màu sắc. 

Điểm khác biệt của khách sạn chính là sự hiện hiện của ngôi nhà cổ hơn 200 tuổi trong khuôn viên khách sạn và lò làm bánh phở truyền thống của gia đình đã trải qua 4 thế hệ sinh sống tại đây. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau và đều được thiết kế dựa trên lối kiến trúc truyền thống của nhà cổ Việt, đem đến cho du khách cảm giác thân quen như ở nhà. Du khách có thể dùng xe đạp của khách sạn để dạo quanh phố cổ Hội An và thả hồn mình để cảm nhận hết nét đẹp của thành phố. Sau những giờ phút tham quan thú vị, du khách hãy quay lại nhà hàng Đại Chiêm để thưởng thức những món ăn Á - Âu đặc sắc hay tận hưởng cảm giác thư giãn trọn vẹn tại khu spa của khách sạn.

Đón chào mùa hè rực rỡ, Khách sạn Nhà cổ Hội An tri ân khách hàng với gói khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, chỉ với 1.360.000, du khách sẽ được nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại phòng superior hướng vườn, có dịch vụ xe đón/tiễn sân bay Đà Nẵng 1 chiều hoặc 1 bữa ăn set menu cho 2 khách tại nhà hàng Đại Chiêm; miễn phí 1 ly cocktai hoặc bia địa phương/nước ngọt; miễn phí nâng cấp lên hạng phòng Deluxe Garden View hoặc hạng phòng cao hơn nếu còn phòng; giảm 10% cho các dịch vụăn uống; 20% cho các dịch vụ Spa; miễn phí xe trung chuyển đi Hội An và biển An Bàng.

Điều kiện:

- Giá đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ

- Áp dụng từ ngày 1/7 - 31/10/2020

- Áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
     Điện thoại: 0235 3933377
     Email: sales@ancienthouseresort.com

Khu nghỉ dưỡng Làng Nhà cổ Hội An

Tọa lạc ngay cạnh Khu du lịch sinh thái Rừng dừa Bảy mẫu Cẩm Thanh và bao quanh bởi cánh đồng lúa, Khu nghỉ dưỡng Làng Nhà cổ Hội An là nơi lý tưởng để du khách khám phá thiên nhiên và tận hưởng sự yên bình của một làng quê cổ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế và trang trí độc đáo, bình dị với đồ nội thất bằng gỗ và khu vườn xanh mát, mang đậm nét nhà cổ truyền thống Việt Nam nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Quý khách có thể khởi đầu ngày mới bằng việc thưởng thức các món ngon Á - Âu tại Nhà hàng The Filed hay thưởng thức những ly cocktail đa dạng tại Pad & Buff Bar và tham gia lớp Yoga miễn phí vào mỗi sáng thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Nằm ngay cạnh khu vực tiền sảnh, CoCo Spa mở cửa từ 9h00 đến 21h00 sẽ mang đến cho quý khách các liệu pháp trị liệu tuyệt vời trong không gian thư giãn và yên tĩnh. Hơn nữa, Khu nghỉ dưỡng Làng Nhà cổ Hội An còn tổ chức các tour tham quan thú vị giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình khám phá di sản văn hóa thế giới Hội An.

Với mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè thú vị bên gia đình, Khu nghỉ dưỡng Làng Nhà cổ Hội An cho ra mắt chương trình khuyến mãi mùa hè đặc biệt. Theo đó, chỉ với 1.590.000 đồng, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng. Được nghỉ 1 đêm tại phòng Superior hướng vườn gồm ăn sáng tự chọn cho 2 người/miễn phí 1 chiều xe đưa hoặc đón tại sân bay Đà Nẵng hoặc 1 bữa ăn set menu cho 2 khách tại Nhà hàng SEN/ Miễn phí nâng cấp lên hạng phòng Deluxe Garden View/ Giảm 10% dịch vụ ăn uống, 20% dịch vụ Spa/ Miễn phí tour xe đạp tham quan đồng lúa/ Tham gia lớp yoga miễn phí vào sáng thứ 2 và thứ 6/ Miễn phí xe trung chuyển đi Hội An và biển An Bàng.

Điều kiện:
- Giá đã bao gồm 10%VAT và 5% phí phục vụ
-  Áp dụng từ ngày 01/07 - 31/10/2020
- Áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0235 2933377
Email: sales@ancienthousevillage.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam