Cholimex Food - Cho “Gia vị” cuộc sống thêm hoàn hảo

Xuất hiện nhiều tại các siêu thị, tiệm tạp hóa, Cholimex từ lâu đã trở thành một nhãn hiệu chuyên về nước sốt, gia vị quen thuộc đối với người tiêu dùng. Không mang dáng vẻ hào nhoáng, nhưng Cholimex đã làm rất tốt trong việc mang đến hương vị “đậm chất Việt” trong mỗi bữa cơm gia đình. Dưới góc độ người tiêu dùng lâu năm, hãy cùng tôi tìm hiểu đâu là bí quyết khiến từng sản phẩm của Cholimex đều đem lại trải nghiệm vị giác được nâng cấp hóa theo thời gian.

Không phải ngẫu nhiên mà giữa hàng trăm thương hiệu, Cholimex lại được “ưu tiên” trở thành nguyên liệu không thể thiếu giúp những người nội trợ “thổi hồn” vào bữa cơm gia đình. Cholimex Food được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản trị chất lượng ISO 9001:2015, ISO 22000 và chứng nhận đạt điều kiện An toàn thực phẩm để xuất khẩu vào Liên minh Châu Âu (EU). Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc rõ ràng, Cholimex đem đến cho tôi và gia đình sự an tâm khi sử dụng, giải quyết nỗi lo về an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay.

Bữa cơm hiện đại không chỉ cần được đáp ứng về mặt dinh dưỡng, hương vị và sự đa dạng mà còn cần được rút ngắn thời gian nấu. Chỉ với gói gia vị hoặc nước sốt làm sẵn của Cholimex, mọi thứ đều trở nên nhanh chóng, đơn giản nhưng vẫn luôn được chăm chút về mặt hương vị nhờ công thức sốt được làm sẵn đạt mức hoàn hảo, không cần phải tính toán, đong đếm thêm. Ở hầu hết các thương hiệu, gia vị hoặc nước sốt thường chỉ được thiết kế bằng chai nhựa đơn giản, nhưng Cholimex lại đem lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn. Thay vì chai nhựa cùng nhãn mác logo đơn giản, Cholimex linh hoạt trong khâu thiết kế bằng cách cho ra các sản phẩm dạng thủy tinh, dạng gói nhỏ hay chai nắp ngược tiện lợi.

Được sản xuất từ những trái ớt tươi và tỏi nguyên chất, không sử dụng bột cay và tỏi nhân tạo, tương ớt chua ngọt luôn là một trong những sản phẩm gia đình tôi ưa chuộng nhất từ Cholimex. Vị cay nhẹ nhàng của 19% nước ớt hòa trộn cùng vị chua ngọt từ đường, tỏi, dấm,… khiến hương vị tổng thể của tương ớt trở nên đặc biệt, dễ ăn.

Phá cách khỏi hương vị tương ớt thông thường, Cholimex cho ra loại sản phẩm Tương ớt xí muội vô cùng mới mẻ, đặc trưng với hương vị ngọt và giảm cay. Với những gia đình có trẻ nhỏ, tương ớt xí muội là sản phẩm bạn nên thử lựa chọn. Vị chua, ngọt hấp dẫn, dễ ăn rất hoàn hảo cho những món quay, chiên giòn, chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ khó cưỡng lại được.

Mang đến một bữa cơm chất lượng, giàu dinh dưỡng, sản phẩm Nước mắm cao đạm được nhiều gia đình lựa chọn nhờ gói trọn tinh hoa biển cả trong từng giọt mắm cốt cá cơm tươi nguyên chất. Từ ngày sử dụng nước mắm cao đạm, bữa cơm gia đình tôi trở nên đa dạng và đậm đà hơn cả. Với độ đạm 35oN, nước mắm cao đạm chắc chắn không thể thiếu trong gian bếp thời hiện đại cua mỗi gia đình.

Sản xuất từ những hạt đậu nành tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, nước tương Hương Việt Thanh vị tạo nên bữa cơm “chuẩn Việt”. Hương vị nước chấm giúp món ăn thêm đậm đà, có thể dùng làm nguyên liệu ướp thịt, cá, giúp nâng cấp món ăn lên một tầng cao mới.

Nhìn chung, các sản phẩm của Cholimex luôn được đảm bảo 100% về chất lượng, khiến gia đình tôi yên tâm sử dụng. Hơn thế nữa, lựa chọn Cholimex khiến công việc bếp núc mỗi ngày của tôi trở nên đơn giản hơn cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng nhưng chất lượng món ăn vẫn luôn được đảm bảo. Đạt đủ cả ba tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”, Cholimex rất xứng đáng có mặt trong gian bếp của gia đình bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM CHOLIMEX

Địa chỉ: Lô C40-43/I, C51-55/II đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 765 3389

Email: cholimexfood@cholimexfood.com.vn

Website: https://cholimexfood.com.vn/

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam