Khoang Xanh – Suối Tiên được công nhận là Khu du lịch cấp thành phố

Vừa qua, UBND TP. Hà Nội ban hành Quyết định số 1664/QĐ-UBND công nhận Khu du lịch cấp thành phố đối với khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Theo đó, UBND thành phố Hà Nội giao Công ty TNHH Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có trách nhiệm thực hiện tổ chức quản lý, khai thác, phát triển du lịch theo đúng quy định của Luật Du lịch và các văn bản pháp luật có liên quan.

UBND TP. Hà Nội cũng giao các Sở, ngành: Du lịch, Văn hóa và Thể thao, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công an thành phố, UBND huyện Ba Vì có trách nhiệm hướng dẫn việc tổ chức quản lý, khai thác, phát triển đối với Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên bảo đảm hiệu quả, bền vững.

Khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên (xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội) cách trung tâm Hà Nội 50km về phía tây, có phong cảnh sơn thủy hữu tình rất nên thơ. Nơi đây có dòng Suối Tiên thơ mộng, nước suối trong mát với nhiều làn thác đổ xuống, không khí mát mẻ, trong lành.

Bên cạnh đó, Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên còn có nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi như Khu nhà tuyết, bể bơi suối nước nóng trong nhà, tắm bùn, hồ tạo sóng cùng các trò chơi: đu quay, đu lắc max air, thảm bay, du thuyền, thiên nga, trượt nước cảm giác mạnh; thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc dân tộc mang đậm nét dân gian của người Mường, người Thái…

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam